Bí kíp đi du lịch thành phố biển Nha Trang theo mùa

Nếu như muốn có một chuyến du lịch Nha Trang đầy đủ, trọn vẹn nhất thì khách du lịch không thể không quan tâm đến thời tiết, khí hậu tại đây. Sau đây là những kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang theo mùa cho du khách tham khảo.

Nước Việt Nam ta sở hữu vô vàng những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất, Tuy vậy thời tiết tại Nha Trang vẫn là đẹp nhất và cảnh quan thiên nhiên tại đây cũng nên thơ, hấp dẫn nhất cho du khách trải nghiệm. Vì vậy đến du lịch Nha Trang, du khách có thể đi vào bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ mùa nào trong năm.

1. Khí hậu tại Nha Trang như thế nào?

Mặc dù nói Nha Trang khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm nhưng nếu như muốn đến đây du lịch, du khách cũng cần tránh tháng 10 và tháng 11 hằng năm nhé vì vào thời gian này là mùa mưa kéo dài, có thể ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới chuyến du lịch của du khách đấy.

Đi du lịch Nha Trang nên đi vào khoảng thời gian tháng 8 nhé vì thời tiết vào thời gian này nắng ấm khá tuyệt vời

Tham khảo thêm: tour du lịch Nha Trang Tết 2018  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

2. Nhiệt độ tại Nha Trang

Nha Trang là 1 vùng biển đảo khu vực miền trung Việt Nam mang trong mình khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình tại Nha Trang chỉ ở khoảng 26 đến 27 độ. Tuy vậy vào mùa hè, Nha Trang thường khá nóng, cho nên vì thế nhu cầu tắm biển tại đây cũng tăng lên rất cao, còn mùa thu thì trời mát mẻ, khí hậu trong lành.

Nhiệt độ trung bình tại thành phố du lịch Nha Trang

3. Nên đi du lịch Nha Trang vào mùa nào, tháng nào trong năm

Theo như sự tìm hiểu, trải nghiệm thực tế qua nhiều chuyến du lịch cũng như sự góp ý, cho lời khuyên của người dân bản địa xứ Nha Trang thì chúng ta nên đến du lịch thành phố biển vào khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 hằng năm là tốt nhất vì vào thời điểm này Nha Trang nhiều nắng, không gay gắt, thời tiết không có mưa bão như Hồ Chí Minh hay vùng Bắc Bộ nước ta. Nếu đi tour du lịch Nha Trang vào khoảng thời gian này, du khách sẽ không phải chịu bất kỳ sự tác động từ yếu tố bên ngoài nào, do đó sẽ có khá nhiều thời gian để đi du lịch tham quan những địa điểm cực hấp dẫn của Nha Trang như khu du lịch Vinpearl Land, biển Dốc Lết, Bãi Dài Nha Trang, hệ thống đảo Tứ Bình Nha Trang, Vịnh Cam Ranh, Vịnh Vân Phong, Tháp bà Ponagar…

Du lịch Nha Trang vào mùa khô khám phá nét đẹp đảo tứ bình

Mặc dù vậy còn nếu không thể đi du lịch Nha Trang vào tháng 7, tháng 8 hoặc tháng 9 hằng năm, du khách có thể lựa chọn đi vào khoảng tháng 1 đến tháng 8 cũng được nhé vì vào thời gian này cũng là mùa khô, thời tiết trong lành, mát mẻ, thoáng đãng, du khách có thể thoải mái tắm biển, đi dạo biển…

Còn nếu lựa chọn đi vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 trong năm, du khách nên để ý mang theo dù, ô hay áo mưa để đề phòng những trường hợp bất thường có thể xảy ra nhé.

Đi du lịch Nha Trang nếu vào mùa mưa, chúng ta nên chú ý mang theo ô dù nhé

Trên đây là những kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang chúng tôi muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo. Hi vọng với những thông tin này, du khách sẽ lựa chọn được khoảng thời gian đi du lịch phù hợp nhất và có được một chuyến du lịch vui vẻ, trọn vẹn nhất.

-st-

Leave a Reply