Nên mua quà gì khi di Hà Nội?

tra sen

Cũng vào ngày mai ô, bánh cốm, chè sen, du khách đến Hà Nội có thể được tìm thấy ở làng lụa Vạn Phúc hoặc gốm Bát Tràng làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Dưới đây là một số gợi ý cho quà tặng du khách Hà Nội.

omai

Ô mai

Với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt ngào như hội tụ của tinh hoa ẩm thực Hà Thành, ngày mai là các hộp quà được nhiều người chọn mua như một món quà khi rời Hà Nội. Địa chỉ của các món ăn nhẹ phổ biến thứ hai là Hằng Road. Du khách có thể tìm thấy ở đây các loại tế bào như mơ mơ, mận, gừng, cá sấu, khế, chanh, chanh, hồng, đào, cóc, tôi … Tuy nhiên, nếu mua làm quà tặng cho miền Nam, bạn nên chọn các loại tế bào để đi, bởi vì nó là thanh trái cây chua ngọt làm từ biệt Hà Nội.

Để tạo ra những ô liu ngon và bắt vào ngày mai đòi hỏi nhiều công đoạn phức tạp và tinh tế như vật liệu lựa chọn, sơ chế, ướp lạnh, sấy khô và đóng gói. Vì vậy mà mỗi mùa một quả ô mai nhưng Hà Nội có khoảng năm, mỗi một riêng biệt và dễ ăn, dễ nghiện. Tùy thuộc vào loại, hộp mai có giá khoảng 100000-150000 mỗi kg.

>>> du lịch vũng tàu

Ngũ cốc

Hương vị gạo dài làng Vòng cũng làm cho nét quyến rũ riêng của mình đối với vốn ẩm thực. Tuy nhiên, do sự sụp đổ chỉ để bánh cốm Hàng Than thay thế hoàn hảo cho nhiều du khách. Cũng được làm bằng bông không gạo thơm gió nội nhưng cốm sau khi rang, giã, sẵn sàng, phá thai phải được chiên chín với đường, sau đó đóng gói trong lá chuối tươi, nhồi với đậu xanh nhuyễn vàng.

Là đặc sản truyền thống của Hà Nội, bánh cốm Hàng Than thực khách hấp dẫn bởi lớp cốm súp nhựa bên ngoài dày, đậu xanh pha trộn lớp dừa béo ngậy bên trong, mùi hương thoang thoảng của quả bưởi tự nhiên. Chiếc bánh nhỏ, quà tặng mỏng, phẳng nhưng đầy ý nghĩa của đất và người dân Hà Nội. Không chỉ tặng, bánh đặc sản cốm cũng là không thể thiếu cho những dịp đám cưới.

tra sen

Trà sen

So với các quà tặng khác, trà sen ướp là cao, giá rẻ và thường khó có thể mua nhiều hơn. Tuy nhiên, một khi bạn chọn các loại trà sen Hồ Tây đích thực, nó chắc chắn sẽ là món quà của bạn cho người thân và bạn bè sau khi đến thăm Hà Nội. By trà sen ướp là cả nghệ thuật và rất nhiều thời gian và công sức.

Các lá chè khô sau khi đã được chọn từ những loại tốt nhất, sẽ là 5-7 lần ướp gạo sen (hạt sen đầu trắng tinh tế) để truyền tải được hương thấm của bạn. Sen ướp được trồng trong các danh mục váy trong Westlake như Nhật Tân, Quảng Bá bởi hương thơm và cho nhiều gạo nhất. Nhưng chỉ trong mùa hè tháng năm, tháng sáu, nhưng nhờ cách tỉ mỉ rằng trà ướp hương sen được bảo quản trong suốt cả năm và khách du lịch từ khắp mọi miền của đất nước.

Trà sen gói trà làm quà tặng khi mở ra cho một hương thơm nhẹ. Khi pha, nước màu xanh nhạt và quyến rũ. Nhấn vào đây để xem ngụm nhỏ hương sen lây lan trong miệng. Sau đó, mỗi một nhớ trà Hà Nội với hương vị mùa hè quyến rũ.

>>> ve may bay gia re

Lụa

Khi nổi tiếng hát “Nắng Sài Gòn anh đi mà chợt mát / Bởi vì em mặc lụa Hà Đông …”, các sản phẩm của làng lụa Vạn Phúc (Hà Đông) là một món quà rất đặc trưng Hà Thành. Nhờ đặc tính mỏng, mềm, mát, màu sắc bền, ít nếp nhăn mà lụa là rất khách. Cho dù mùa đông hay mùa hè, du khách đến đây có thể mua những món quà như ý từ chiếc khăn lụa, áo sơ mi, váy, túi xách …

Không chỉ đa dạng về phong cách và kiểu dáng, lụa Vạn Phúc đã thu hút bởi màu sắc và các mẫu tinh tế. Nhờ các văn bản pháp lý của nghệ thuật truyền thống được lưu truyền qua nhiều thế hệ nhưng bây giờ các đường luôn được hiển thị trên vải lụa giòn, mềm và hào phóng. Ngoài làng lụa Vạn Phúc (trung tâm Hà Nội khoảng 10 km), bạn cũng có thể mua lụa trên phố Hàng Gai gian hàng trên đường phố hay Đinh Liệt.

gom

Đồ gốm

Nếu có dịp đến thăm Bát Tràng, không quên để mua các sản phẩm gốm sứ của các làng nghề truyền thống. Với màu men và điêu khắc nghệ thuật kỹ thuật thủ công đặc trưng, ​​Bát Tràng món đồ gốm với vẻ đẹp độc đáo. Ngoài ra tất cả các loại như chén, bát, cốc, chén được sử dụng, nó cũng có một sản phẩm chuyên dụng như chuông gió quà tặng, tượng … Du khách cũng có thể chơi làng gốm bát tự chế, chai, lọ, cốc quà tặng, cả hai nghĩa, cả kinh nghiệm thú vị.

Algunas personas usan una forma de terapia de disfuncion erectil o Viagra sin receta se vende onlne a precio asequible. Los pertenencias secundarios si experimenta bienes secundarios o el www.encasafarmacia24.com puede causar efectos secundarios en algunas personas. El problema es que los valores sociales, y que están contribuyendo a reducir el número de medicamentos por paciente, que no responden a la mayoria de los hombres prefieren algunos hombres.

Xem thêm: món ngon – điểm đẹp

Leave a Reply