Giao lưu văn hóa Hội An- Nhật Bản

dulichhoian1

Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 13 sẽ diễn ra từ ngày 28-30 / 8, tại thành phố cổ Hội An (Quảng Nam). Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra tại các sự kiện như cuộc thi “Tài hoa mộc”, trò chơi của trẻ em Việt Nam và Nhật Bản; Chụp ảnh với áo Yukata; Kinh nghiệm trang phục cosplay, Execution push rod, thuyền; Hội An giao lưu nghệ thuật và Nhật Bản; Chiêm ngưỡng những ngôi sao trên bầu trời qua kính thiên văn Hội An; tham gia lớp học Nerikiri nướng, các lớp học buổi lễ trà; Triển lãm; Truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản; …

Les examens des hommes indiquent que Levitra Générique contribue à améliorer la qualité des rapports sexuels. Le concept de travaux de construction, xLS Medical est une gamme de compléments alimentaires élaborés à partir de produits naturels.

>> Báo nước ngoài ca ngợi thiên đường Côn Đảo

Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản

giao-luu-van-hoa-hoi-an

Bên cạnh đó, các nhà tổ chức cho biết sự kiện năm nay cũng muốn gửi một thông điệp về sức khỏe và môi trường cho người dân thông qua các hoạt động diễu hành, những người đàn ông thực hiện “Một giờ cho sạch Hoi”, “Hội nghị An – thành phố du lịch không hút thuốc lá” là sự tham gia của các tình nguyện viên Hội An, Nhật Bản.

>>Tin tức

dulichhoian1

Xem thêm: Tour Thái Lan

Leave a Reply