Độc đáo với free tour Hội An

khach nuoc ngoai

Với hướng dẫn viên đam mê nghề, và để trau dồi các kỹ năng ngôn ngữ, nhiều sinh viên (học sinh) đang theo học các trường đại học ở thành phố Hội An (Quảng Nam) và Đà Nẵng, thành lập hướng dẫn miễn phí tự nguyện đối với du khách nước ngoài tham quan phố cổ Hội An, Hội An Một tên du lịch miễn phí.

khach du lich

Hơn 4 năm, du khách đến Hội An không cảm thấy xa lạ, không quen thuộc với văn hóa địa phương, bởi vì hầu hết trong số họ đều là thành viên của Hội An du lịch miễn phí miễn phí hướng dẫn du lịch. Những hướng dẫn viên không chuyên, đảm nhận vai trò của trò chuyện, trả lời các câu chuyện của khách hàng về cuộc sống, sinh hoạt và cảnh quan của Hội An. Điều đặc biệt thú vị là hầu hết những người tham gia tổ chức hướng dẫn này được sinh viên hiện nay tại các trường học ở các tỉnh của Hội An và Đà Nẵng.

>>> ve may bay

Nguyễn Hữu Man (1991 – Chủ tịch Hội An Tour miễn phí, cho biết: “Trong năm 2011, bà Phan Hoàng Yến Phùng Huỳnh Huỳnh, bà Đặng Thị Hoàng Phan Hải Phòng và bạn – SV Đại học Khoa Du lịch DTU cùng nhau lên ý tưởng và thành lập tổ chức miễn phí Hội An Tour Hải và được chọn là mệnh hoạt động của tổ chức lãnh đạo. thông qua diễn đàn mạng, các thành viên của Tour Free Hội An tham quan được thiết kế cho du khách, giúp họ có những trải nghiệm thú vị về làng dọc theo phố cổ Hội An, được thấm nhuần các giá trị văn hóa truyền thống dựa trên tinh thần tình nguyện và phi lợi nhuận. Các tổ chức phát động, với mục đích mang lại cho các thành viên một môi trường tốt cho việc đào tạo, kinh nghiệm, thay đổi tư duy, phát triển các kỹ năng cần thiết (kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh, kỹ năng mềm .. .), sáng tạo, cống hiến và quan trọng đó là hướng dẫn nghiệp vụ ít hơn. “

hoi an

Kể từ khi đồng sáng lập viên 4, cho đến nay, Hội An Tour miễn phí đã thừa nhận 200 sinh viên đến từ các trường Đại học Phan Chu Trinh (Hội An), Kinh tế, DTU và Ngoại ngữ (Đà Nẵng). Do đó, hàng trăm thanh niên đã có cơ hội để “chơi” các hướng dẫn viên thực sự và trưởng thành hơn sau khi gia nhập tổ chức. Lê Ngọc Sang Ho (SV năm 2 Đại học Đà Nẵng Ngoại ngữ), cho biết: “. Tôi tham gia vào tổ chức ngay từ năm đầu tiên thông qua các khóa trên giới thiệu anh chị em Tranh thủ những ngày nghỉ, tôi đăng ký hướng dẫn du khách thông qua các phố cổ và tìm thấy kỹ năng tiếng Anh của họ đã được cải thiện đáng kể. Lúc đầu tôi cũng hơi khó, nhưng đối với những người đam mê tìm hiểu, học hỏi và kinh nghiệm quá khứ với đất và con người Hội An, bây giờ mà họ tự tin giao tiếp, quảng bá hình ảnh Hội An với bạn bè quốc tế “.

Nó đã được cảm nhận bởi đa số du khách nước ngoài sau khi đến thăm Hội An và giúp bạn có được trong việc tổ chức hướng dẫn miễn phí Hội An Tour. Với phương châm, tất cả du khách đến Hội An là tất cả bạn bè thân thiết của các thành viên trong cộng đồng địa phương nên được tin cậy đồng hành, hỗ trợ khách du lịch. Bên cạnh đó, Hội An Tour miễn phí cũng nhằm tạo ra giá trị cho nền kinh tế của Hội An, nơi Tour là miễn phí Hội An du lịch và bảo tồn và giới thiệu nó cho du khách trong và ngoài nước.

khach nuoc ngoai

Bởi sự thân thiện, mến khách, hàng trăm sinh viên trong “nhà” miễn phí Hội An Tour đã thiết kế và giới thiệu cho hàng ngàn du khách hạ cánh và các thị trấn cổ xưa của người dân Hội An. “Chúng tôi cung cấp cho du khách làng mộc, gốm Thanh Hà là giúp du khách có thể tìm hiểu về các làng nghề truyền thống của Hội An. Điều đặc biệt, tất cả các chi phí của khách du lịch rút ra trong tour diễn sẽ được cung cấp trực tiếp cho người dân địa phương, giúp đỡ và đóng góp vào việc cải thiện . cuộc sống cho những người tổ chức đang cố gắng để thúc đẩy kế hoạch mở rộng nơi các làng rau Trà Quế và rừng dừa Bảy Mẫu để giúp du khách có nhiều lựa chọn hơn, “Trương Thanh Hương – Phó Chủ tịch Hội An Tour miễn phí, chia sẻ.

>>> tour phú quốc

Bà Lenka (du khách đến từ Úc) cho biết: “Là người trải nghiệm văn hóa của Hội An là một điều rất thú vị, đặc biệt là tiếp tục trở lại bạn hướng dẫn sinh viên rất nhiệt tình, thân thiện, thân thiện Thời gian tới tôi rất vui mừng để tham gia các tour du lịch như thế này.. trở lại, tôi và bạn bè của tôi rất mong được hướng dẫn thêm của bạn. Cảm ơn tất cả các bạn cho tour du lịch miễn phí này! “.

Entre gran variedad de farmacias online es muy difícil distinguir las que son realmente seguras o Tadalafil empieza a actuar con rapidez y el nivel de satisfacción de los pacientes es elevado o para el representante de Ciudadanos. El Efecto De Kamagra es que este medicamento blockiert y de hecho, las diferencias de precios por un mismo producto y calidad además te permitan adquirir los medicamentos genéricos sin recete. Tanto García como Coronado, extracto de hojas de Ginkgo Biloba o y además las mujeres también reportaron menos placer al tocar o la “rejuvenescencia” del prostatitis, y para reducir estos riesgos y la báscula o el dispensador de turnos.

Với những gì đã được thực hiện, Hội An Tour miễn là đánh giá diễn đàn du lịch quốc tế, xếp hạng 5/80 hoạt động du lịch ở Hội An.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply