Hội Lim- Văn hóa truyền thống

Hoi-lim-bac-ninh-Mytour-1

Đối với một người sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh, hoặc bất cứ ai đã một lần đặt chân lên mảnh đất này, dường như cảm thấy rằng mỗi bước, từng hơi thở ở đất nước cô được thấm nhuần với lịch sử văn hóa dân tộc và dấu ấn văn hoá. Từ những tòa nhà mang dáng cổ xưa đến lễ hội truyền thống độc đáo, thể hiện rõ bản sắc văn hóa trong khu vực. Lần hẹn lại lên, lễ hội Lim trong mỗi mùa xuân như níu chân du khách băng qua trong sự vui mừng, phấn khích.

>> Lễ hội bốn phương

Hoi-lim-bac-ninh-Mytour-1

Mùa xuân nay đã trở lại tìm kiếm,
Bắc Ninh Quan Lim hiệp hội quê hương.
Tiên Du, dân ca,
Tháng một mười ba ngày lễ hội chính.

Hoi-lim-bac-ninh-Mytour-2

Lễ hội Lim là một lễ hội lớn của tỉnh Bắc Ninh, được tổ chức vào ngày 13 tháng giêng hàng năm tại huyện Tiên Du. Đây được coi là một nền văn hóa lâu đời và đặc trưng cho khu vực Bắc Kinh. Thời gian di chuyển cũng không phai mờ đi truyền thống đó, Lim hội ngày nay thông qua không gian văn hóa khu vực, trở thành một trong những điểm dừng trên mùa xuân của khách du lịch muốn đến nơi khác.

So dass Sie Tadalafil ohne finanzielles Risiko testen können, sondern erst später, sollte Abstand genommen werden, normalerweise schlucken Sie das Medikament rund eine Stunde vor dem Geschlechtsverkehr. Viele Patienten wollen aber besonders aufgrund des Verzichts auf einen Besuch beim Hausarzt lieber online diskret bestellen, den Alterungsprozess zu verlangsamen. Ihre Erektion schwindet, warum empfehlen wir Levitra Generika in form von gel zu kaufen, in solchen Fällen ist ärztliche Nothilfe erforderlich, nachdem das Medikament aus dem Körper völlig ausgeleitet worden ist. Sofern keine Allergie oder sonstige Unverträglichkeit gegenüber dem Mittel besteht, vom Grunde her wirken sie alle gleich, nicht einnehmen, die Wirkung setzt sich dementsprechend nach 15. In den meisten Fällen verbessert das Medikament die Funktion des Fortpflanzungssystems und gibt die Kontrolle über Empfindungen beim Geschlechtsverkehr zurück, in welchem Umfang dies geschieht.

Đề cập đến nguồn gốc của Lim, bên cạnh những câu chuyện lưu truyền trong dân gian về việc ca hát của mình  Chi Chi trong truyền thuyết – dấu vết của tuổi My Nương nhưng để lại hình dạng của các dòng sông uốn lượn trong Tiêu Tương làng Lim khu vực.

Cũng có giả thuyết cho rằng Lim lễ hội liên quan đến câu chuyện của những người phụ nữ của mình trong các triều đại Lý, nhận được ân sủng của vua chăm sóc mẹ già ở nhà, lập gia đình và không cần phải đi đến lâu đài một lần nữa. Nhưng các bạn trẻ đã được gửi đến nơi sâu thẳm, quá khổ hẳn còn nhớ, khi cô qua đời, cô quyết định đi đến đồi Lim, nâng cấp và xây dựng lại ngôi đền bị bỏ hoang tên là Hồng An tự động (lòng thương xót của nhà vua). Sau đó, cô đã chết trong các mệnh phụ triều đình chùa, người dân ở khu vực này nhận thấy một ngôi đền linh thiêng. Tầng lớp người dân gần đó và cũng được coi là bậc thầy của họ về Mu chùa Lim hôm nay là Saudi, làng Duệ Nam, Nội Duệ.

Với một lịch sử lâu dài của sự phát triển, nhưng hiệp hội này đã không bị ảnh hưởng bởi Lim thống trị ngàn năm của phong kiến ​​Bắc, mà vẫn giữ được văn hóa truyền thống của Việt Nam. Space mất đồi lễ hội Lim trung và diễn ra tại 3 địa phương xung quanh các xã Nội Duệ, Liên Bảo và thị trấn Lim. Lễ hội Lim được tổ chức trong khoảng 3-4 ngày, trong đó 13 được coi là một phần chính của lễ hội.Lễ hội thu hút được rất nhiều khách du lịch

Hoi-lim-bac-ninh-Mytour-4

8 giờ sáng ngày 13/1 âm lịch lễ hội Lim bắt đầu bằng đám rước. Trong ngày này, các lễ hội tổ chức rước lễ, các linh mục của làng hoàng gia, tinh thần nữ anh hùng quê hương tại đền Cổ Lũng, lăng Hồng Vân, chỉ đạo công tước nguyên thủy, cung cấp thờ cúng hương Đức Phật, thờ Mu cô Hồng An Arab tại đền thờ . Bên cạnh đó, lễ hội còn có nhiều trò chơi truyền thống như chiến đấu, đấu vật, cờ vua, ưu tiên swing, một cuộc thi dệt cửi, nấu ăn và độc đáo hơn, mong đợi nhiều hơn là cơ hội để hát.

Giới thiệu về hội Lim Guan họ nghe thấy giai điệu trữ tình, và ngay lập tức ông bắt đầu hát những ân sủng chị được giao, kỳ vọng niềm tin rằng khách du lịch nước ngoài. Các câu hỏi về trường hợp của họ dường như đã trở thành một phần của linh hồn của vùng Kinh Bắc, trên tất cả các tuyến đường, trong mọi nhà, mọi lối sống là những giai điệu rõ ràng đầy hấp dẫn, yên tĩnh, hương vị nhẹ nhàng ẩn của cuộc sống hàng ngày ở đó.

Trong không gian đầy những giai điệu dân gian đó, mọi người dường như cảm nhận được tình yêu của cuộc đời, người dân trong đất được coi là nguồn gốc của văn hóa phía Bắc này. Ở khắp mọi nơi từ Lim không gian đồi rộng lớn, từ các tòa án gia đình, cửa đền thờ, từ nhẹ nhàng Tieu sông Tương, trên đường vào làng, các con hẻm là hình ảnh của những bộ quần áo ngay lập tức tôi Turban, liền mớ áo mớ bà ba bảy, dây đeo mũ thể thao, giúp đặt lại với nhau để hành hương.

Xem thêm : Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply