Các nơi du lịch hot nhất tại Chiang Mai

Vườn ương xương rồng Botanic Garden, khe suối Pha Chor hay đền Umong đều là những điểm đến được du khách ghé thăm nhiều nhất khi đến với thành phố thanh bình này. Đến Chiang Mai trong chuyến đi sắp tới, du khách hãy dành thời gian khám phá những điểm đến nổi tiếng ấy để có một chuyến đi hoàn hảo và trọn vẹn.

Vườn ươm xương rồng Botanic Garden

Botanic Garden là vườn ươm xương rồng nổi tiếng nhất ở Chaing Mai được không ít du khách quan tâm để ý. Tại đây có hàng ngàn chủng loại xương rồng và thực vật khác nhau. Đa số đều được ươm bằng phương pháp kính trong suốt, khiến người xem có cảm giác như đang lạc vào một thế giới thực vật thu nhỏ. Từ những cụm xương rồng, những bông hoa bé nhỏ cho đến những cây cầu kính dài,… tất cả đều mang lại một cảm giác yên bình và tươi mát.

Vườn ươm xương rồng Botanic Garden điểm đến hoàn hảo ở Chaing Mai

Dạo một vòng Botanic Garden du khách sẽ được khám phá rất nhiều loại xương rồng khác nhau đa dạng và đặc sắc. Mỗi loại mang một vẻ đẹp riêng về hình dáng tương tự như kích thước. Botanic Garden được chia ra làm nhiều vùng đem đến cho du khách cảm giác tò mò và hứng thú trong những chuyến thăm quan. Đến nơi đây để khám phá về sự đa dạng của thực vật cũng như hòa mình vào không gian xanh đầy sức sống du khách sẽ thấy rằng điểm đến này thật tuyệt vời. Hãy mang theo máy ảnh để có cho mình những khoảnh khắc đẹp và hiếm có tại Botanic Garden.

Xem thêm >>> tour du lich Thai Lan 30/4  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khe núi Pha Chor

Nếu muốn tìm kiếm những kỳ quan thiên nhiên độc đáo tại Chaing Mai thì du khách hãy ghé thăm Pha Chor. Là 1 hẻm núi xuất hiện cách đây hàng trăm năm, Pha Chor sở hữu vẽ đẹp kỳ vĩ khiến những ai lần đầu đặt chân đến đây cũng phải ngỡ ngàng. Được hình thành từ một hiện tượng thiên nhiên cô cùng kỳ thú của sông Ping. Qua thời gian dòng sông đổi hướng và xói mòn tạo ra những khối đá kỳ dị mà nhiều người cho rằng Pha Chor tựa như một phiên bản thu nhỏ của đại vực Grand Canyon của Mỹ.

Pha Chor hẻm núi kỳ vĩ ở Chaing Mai

Đến thành phố Chiang Mai, bạn chỉ cần đi xe ô tô thêm 30km về phía Nam, và tiếp tục đi bộ một quãng ngắn là đã có thể đến hẻm núi Pha Chor kỳ vỹ. Bước đến nơi đây, trước mắt du khách Pha Chor hiện ra là 1 hẻm núi khổng lồ cao hơn 30m, xen kẽ với cây cối và thiên nhiên hoang dã. Pha Chor là điểm đến tuyệt vời và hoàn hảo dành cho những ai yêu thích tìm hiểu và đam mê chinh phục địa hình. Những khối đá với hình thù kỳ lạ, các con đường mòn, vách núi cheo leo sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thật đặc biệt khi đến Pha Chor.

Đền Umong ở Chaing Mai

Tồn tại đã hơn 700 năm, đến Umong là 1 trong những di tích lâu đời nhất ở Chaing Mai. Ngôi đền thờ phật giáo này là điểm đến tâm linh được rất đông người dân địa phương cũng như du khách nước ngoài ghé đến dâng hương và tham quan. Đền Umong được thiết kế theo phong cách kiến trúc đền chùa Thái Lan. Nhìn từ xa Umong tựa như một ngọn tháp có đỉnh nhọn. Tham quan ngôi đền này du khách sẽ được chiêm ngưỡng khu đường hầm được xây bằng gạch nung rất đặc biệt.

Một góc cổ kính của đền Umong

Đền Umong tọa lạc giữa khu vườn nhiệt đới rộng lớn, xung quanh là những thả cỏ xanh rộng lớn đem đến cho du khách tham quan cảm giác yên bình. Ở chính giữa khu vườn là một ao lớn nơi nuôi dưỡng và chăm sóc rất nhiều rùa. Tham quan ngôi đền Umong du khách đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tại đường hầm cổ đại. Đây chính là lối dẫn ra sân bay dưới chân núi Doi Suthep và là một trong những công trình kiến trúc ngầm ấn tượng nhất.

Leave a Reply