Cẩm nang Khi Đi Tour Du Lịch Hồ Tràm 2022

ho-tram-1

Du lịch Hồ Tràm từ lâu đã được biết đến là một nơi Có nhiều bờ biển đẹp, xanh và rộng. Cách TP HCM khá gần nên Hồ Tràm thu hút được đông đảo khách tham quan trong, ngoài nước. Vậy bạn đã đến Hồ Tràm du lịch chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi kinh nghiệm du lịch Hồ Tràm mà Công ty Đất Việt Tour chia sẻ cho bạn dưới đây nhé.

ho-tram-1

Hồ Tràm. Ảnh: Sưu tầm.

HỒ TRÀM NẰM Ở ĐÂU?

Hồ Tràm là một bờ biển trải dài tọa lạc giữa Long Hải và Bình Châu. Cách TP HCM khoảng 120km, Hồ Tràm tọa lạc tại thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

biển Hồ Tràm được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, với nhiều phong cảnh đẹp và thuận lợi về vị trí. chuyến du lịch Hồ Tràm luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều hành khách vào các dịp cuối tuần.

ho-tram-2

Hồ Tràm tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ảnh: Sưu tầm.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN HỒ TRÀM

Bạn bao gồm thể tour du lịch Hồ Tràm bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, ô tô, xe khách,… Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người.

Di chuyển bằng ô tô

Từ thành phố HCM, bạn đi theo quốc lộ 51 rồi vào cao tốc Hồ Chí Minh, tiếp tục di chuyển theo hướng Long Thành Dầu Giây. Sau đó, tiếp tục đi quốc lộ 51 để vào tỉnh lộ 44B, đường Võ Văn Kiệt rồi đến huyện Xuyên Mộc.

Di chuyển bằng xe máy

Nếu bạn là người thích đi phượt, thực chiến chuyến du lịch Hồ Tràm tự túc bằng xe máy chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn. Từ TP HCM, bạn cũng đi theo quốc lộ 51 về hướng quốc lộ 55. Khi đến huyện Xuyên Mộc, tìm chợ Bà Tô thì sẽ có hướng chỉ đi Hồ Tràm.

ho-tram-3

Đường đến Hồ Tràm. Ảnh: Sưu tầm.

Di chuyển bằng xe khách

có rất nhiều xe khách từ thành phố HCM đi Hồ Tràm cho bạn lựa chọn. Đến bến xe miền Đông. Bạn Có thể tìm xe ở các nhà xe khách nổi tiếng như: Toàn Thắng, Hoa Mai, Kumho,…

NHỮNG ĐIỂM PHẢI ĐẾN KHI KHÁM PHÁ DU LỊCH HỒ TRÀM

bờ biển Hồ Tràm

bãi biển Hồ Tràm nổi tiếng là một nơi bao gồm biển xanh, trong lành, rất thích hợp để tắm bãi biển và nghỉ dưỡng. Giữa một khung cảnh thơ mộng như thế, chèo SUP, lặn ngắm san hô hay tụ tập cắm trại cũng là một trong những hoạt động được khách du lịch trải nghiệm khi chuyến du lịch Hồ Tràm.

ho-tram-4

Vẻ đẹp hoang sơ tại biển Hồ Tràm. Ảnh: Sưu tầm.

bờ biển Hồ Cốc

Hồ Cốc là một trong những biển còn đọng lại được vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên. Nước bờ biển ở đây rất trong veo và sạch sẽ. Là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn bè, người thân vào các dịp cuối tuần. Đến đây bạn sẽ cảm thấy rất yên bình, dễ chịu.

ho-tram-5

hành khách check in tại Hồ Cốc. Ảnh: Sưu tầm.

Suối nước nóng Bình Châu

Suối nước nóng Bình Châu sở hữu hệ thống suối khoáng nóng tự nhiên quy mô lớn. Với các dịch vụ thư giãn đa dạng, đặc biệt là tắm bùn. Đến đây chắc chắn bạn sẽ rất thích thú bởi ngoài ra nơi đây còn Có các hoạt động vui chơi như: Chèo thuyền kayak, chơi bóng chuyền hay học vẽ tranh trên sỏi.

ho-tram-6

hành khách trải nghiệm tắm nước nóng tại suối nước nóng Bình Châu. Ảnh: Sưu tầm.

>>> Xem thêm: Điểm danh “4 món” không thể không mang theo dành cho phái nữ khi chuyến du lịch Hồ Tràm

Núi Minh Đạm

tour du lịch Hồ Tràm, ngoài chuyến du lịch vui chơi tại những biển. hành khách đến đây thường ghé qua núi Minh Đạm, khu di tích lịch sử nổi tiếng nơi đây. Là nơi lưu giữ những chiến công vang dội của quân ta trong hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm.

ho-tram-7

Núi Minh Đạm. Ảnh: Sưu tầm.

TRONG CHUYẾN DU LỊCH HỒ TRÀM ẲN GÌ?

tour du lịch Hồ Tràm chắc chắn bạn phải thử những món ăn hải sản tại chợ hải sản Hồ Tràm và các món ăn nổi tiếng tại đây như: Gỏi cá mai, lẩu cá đuối, bánh khọt, bánh bông lan trứng muối,…

ho-tram-9

Lẩu cá đuối. Ảnh: Sưu tầm.

LƯU TRÚ Ở HỒ TRÀM

khách sạn, resort view đẹp

Melia Hồ Tràm Beach Resort

  • Địa chỉ: Đường biển, ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Khoảng từ 2.000.000/đêm.

ho-tram-9

Melia beach resort. Ảnh: Sưu tầm.

Lucky Star Hồ Tràm hotel

  • Địa chỉ: 206 ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Khoảng từ 800.000/đêm.

Villa Sapphire Hồ Tràm

  • Địa chỉ: Tổ 5, Hồ Tràm, xã Phước Thuận, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Khoảng từ 500.000/đêm.

Homestay giá rẻ

Hồ Cốc Backpacker Homestay

  • Địa chỉ: Bưng Riềng, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Khoảng 300.000/đêm.

Homestay Summer Station

  • Địa chỉ: Ấp 1, xã Trang Định, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Khoảng 380.000/đêm.

Teamo Homestay Hồ Tràm

  • Địa chỉ: Ấp Gò Cà, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • Giá phòng: Khoảng 350.000/đêm.

ho-tram-10

du khách tại Teamo homstay. Ảnh: Sưu tầm.

CHI PHÍ CHO CHUYẾN DU HÝ HỒ TRÀM

Chi phí khi tour du lịch Hồ Tràm giao động khoảng từ 2.000.000 đến 5.000.000/người, tùy vào nhu cầu chi tiêu của mỗi người. Nhưng với số tiền này, chắc chắn bạn bao gồm thể thoải mái ăn chơi thỏa thích ở Hồ Tràm. Với mọi chi phí bao gồm: tiền phòng, di chuyển, ăn uống, mua sắm,…

Trên đây là tổng hợp về cẩm nang chuyến tham quan Hồ Tràm mà Công ty Đất Việt Tour chia sẻ đến bạn. Nếu Quý khách Có nhu cầu thực chiến tour tham quan Hồ Tràm Vũng Tàu. Vui lòng liên hệ ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Công ty Đất Việt Tour để được tư vấn và giải đáp.

công ty du lịch Đất Việt

>>> Đừng bỏ lỡ: Hồ Tràm | Nghỉ Dưỡng Cao Cấp (2N1Đ)

Leave a Reply