Check-in cực chất cùng top các địa điểm du lịch quanh Sài Gòn “cực hot”

Sài Gòn bon chen có đôi khi làm người ta cảm thấy căng thẳng, áp lực. Giữa những ngày tâm trạng bỗng dưng chùn xuống, lại thèm được đi đây đi đó, nhưng quỹ thời gian hạn hẹp không cho phép. Đừng lo, chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần "dằn túi" top những địa điểm du lịch quanh Sài Gòn được Đất Việt Tour gợi ý bên dưới là quá đủ cho chuyến tour một ngày "xả hơi", refresh tinh thần rồi bạn ơi!

KHU DU LỊCH THỦY CHÂU

Với những du khách có quỹ thời gian hạn hẹp thì khu du lịch Thủy Châu là điểm đến phù hợp để bạn tìm về với thiên nhiên trong lành. Sở hữu diện tích lên đến 18ha, khu du lịch Thủy Châu là không gian xanh nhân tạo với rừng cây, thác nước, cầu đá… Không gian yên tĩnh, cảnh sắc tuyệt đẹp tại nơi này đã hớp hồn nhiều du khách, thậm chí có khá nhiều người còn không thể tin được Thủy Châu là khu du lịch nhân tạo.

Bung lụa cùng hội bạn thân tại Khu du lịch Thủy Châu

Đắm mình trong làn nước trong veo mát lạnh bên bờ suối, ngắm nhìn những tán cây xanh mướt mắt rợp bóng cả khoảng trời, mọi sự nhộn nhịp của thành phố xa hoa dường như bị bỏ lại phía sau, thay vào đó là những phút giây thư giãn thực sự. Quả thật là địa điểm du lịch quanh Sài Gòn lôi cuốn, bạn nhỉ?

CẦN GIỜ

Được mệnh danh "lá phổi xanh" của Sài Gòn, Cần Giờ là điểm du lịch xanh lý tưởng thu hút nhiều du khách đến khám phá vào mỗi cuối tuần. Ở Cần Giờ có một đặc trưng rất thú vị, chính là cát đen. Do vị trí địa lý, nằm giữa hai vùng biển Tân Điền (Tiền Giang) và Vũng Tàu, cộng với đặc tính nước lợ nên cát ở Cần Giờ có hai màu: 1 là cát đen dưới biển và hai là bờ cát trắng trên bờ. Mặc dù vậy, chính đặc trưng này đã khiến nhiều du khách mê mẩn. Hai màu sắc trộn lẫn vào nhau làm khung cảnh thiên nhiên Cần Giờ trông Tây hơn hẳn.

Cần Giờ – điểm check-in thú vị cuối tuần

Đến với Cần Giờ, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên yên bình, ghé thăm khu rừng Sác trải nghiệm hoạt động chèo sup rất thú vị, check-in cùng những chú khỉ tinh nghịch tại Đảo Khỉ, hay dạo một vòng đảo Thạnh An tìm hiểu về cuộc sống biển đảo thanh bình… Và đặc biệt không thể bỏ qua tiết mục thưởng thức hải sản với chất lượng miễn chê mà giá cả lại "bao ngon".

HỒ TRỊ AN

Nằm ở huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, hồ Trị An là điểm du lịch quanh Sài Gòn mới nổi trong thời gian mới đây. Đó là một hồ nước nhân tạo, chứa nguồn nước của đập thủy điện Trị An. "Hồ xanh nắng vàng" là tên được du khách ưu ái đặt cho nơi này. Quả thật vậy, ghé thăm Trị An rồi mới thấy, một khung cảnh thiên nhiên quá đỗi bình yên không lẫn vào đâu được chính là nét đẹp riêng làm nao lòng những lữ khách.

Cắm trại hồ Trị An là hoạt động giải trí thú vị thu hút nhiều giới trẻ trải nghiệm

Ở hồ Trị An có hàng tá hoạt động vui chơi thú vị: bạn có thể lênh đênh trên thuyền câu cá, chèo thuyền sup, khám phá rừng Mã Đà, tham quan các hòn đảo xung quanh như đảo Ó, đảo Đồng Trường. Với không gian thoáng đãng cùng không khí dễ chịu, hồ Trị An còn là điểm đến quen thuộc để hội mê xê dịch camping, đốt lửa trại, BBQ vào dịp cuối tuần.

CÔNG VIÊN SUỐI MƠ

Địa chỉ: Suối Mơ Park 09, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Sở hữu cảnh quan "biển trên rừng" tuyệt đẹp, khu du lịch Suối Mơ hội tụ đủ yếu tố vừa có thiên nhiên tươi xanh, vừa có làn nước mát lạnh, thích hợp cho cả team "yêu rừng mến biển" cùng nhau khám phá cuối tuần. Suối Mơ có gì hay? Đầu tiên, không thể bỏ qua cảm giác đắm mình trong làn nước suối trong veo giữa hồ bơi tự nhiên có diện tích "khủng" lên đến 1000 m2. Với độ sâu từ 1m – 1,5m bên dưới lót một lớp cát tự nhiên càng tăng thêm cảm giác tự nhiên và thoải mái.

Chưa dừng lại ở đó, bạn có thể khởi động cơ thể với những trò chơi dưới nước đa dạng và cực kỳ lôi cuốn, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những tràng cười sảng khoái sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Với thiên nhiên trong lành, cảnh quan xanh mát, Suối Mơ Đồng Nai là điểm đến tuyệt vời để bạn có những trải nghiệm quý báu cho kỳ nghỉ sắp tới.

LÀNG NỔI TÂN LẬP

Làng nổi Tân Lập hay còn gọi là rừng tràm Tân Lập nằm ở huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Chỉ cách Sài Gòn tầm 2 giờ lái xe, làng nổi là điểm đến hoàn hảo dành cho những bạn yêu thích thiên nhiên. Đến làng nổi Tân Lập, bạn có thể trải nghiệm đi bộ trên con đường băng rừng tràm dài 5km độc nhất vô nhị, hoặc ngồi ghe "trôi' chầm chậm, vừa chiêm ngưỡng hồ sen mang nét đẹp mộc mạc của du lịch miền Tây, vừa gác lại những muộn phiền nơi phồn thị, để cảm nhận dòng chảy chậm chạp của thời gian. Và đừng quên lưu giữ bộ ảnh cực chất tại nơi này nhé.

Làng nổi Tân Lập mang vẻ đẹp dung dị mà quyến rũ vô cùng

Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn đã tìm được điểm du lịch quanh Sài Gòn thú vị để "đổi gió" cho kỳ nghỉ sắp tới. Chúc bạn có một chuyến đi thật nhiều niềm vui và đầy ắp trải nghiệm, đừng quên lưu lại tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour nếu cần thêm thông tin về các du lich trong nuoc nhé

Phương Nhi – Đất Việt Tour

Leave a Reply