Điểm Danh 3 Con Đường Đèo Tại Nhật Bản Vào Dịp Trời Thu

Đèo Onyu

Nhật Bản là 1 trong các điểm đến mùa thu lý tưởng tại Châu Á. Bạn nghĩ sao đến du lịch Nhật Bản và ngắm sắc thu qua các các con phố đèo. Cứng cáp sự hùng vĩ tại các ngọn đèo dưới đây sẽ khiến cho bạn choáng ngợp và khó lòng quên được sắc thu tại nơi này.

DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG NÀO CỦA MÙA THU?

Mùa thu là mùa du lịch đẹp nhất tại Nhật Bản. Khoảng độ trong khoảng tháng 9 tới cuối tháng 11 hằng năm, Nhật Bản lại đón một lượng to khách du lịch tới khắp các tỉnh thành Nhật Bản đón sắc thu ngắm lá đỏ lá vàng.

Ngoài các điểm du lịch lừng danh thì các cung các con phố đèo sở hữu các cánh rừng hai bên thi nhau thay lá. Cảnh sắc này đã làm không ít du khách si bởi vẻ đẹp có một không hai. Du lịch Nhật Bản ngắm mùa thu chẳng thể ko nhắc đến 3 cung trục đường đèo dưới đây.

ĐÈO ONYU

Đèo Onyu Đèo Onyu Nhật Bản. Ảnh sưu tầm

Đèo Onyu là cung các con phố đèo nối 2 thức giấc Shiga và Fukui, Nhật Bản. Nằm trên đường xuyên rừng ở độ cao khoảng 820m đã tạo cho nơi một cảnh sắc chẳng thể hoàn hảo hơn.

Khoảng từ cuối tháng 10 tới đầu tháng 12 là thời kì ngắm mùa thu tuyệt vời nhất tại Đèo Onyu. 1 Trong các hoạt động ưa chuộng của du khách là đạp xe và ngắm sắc thu từ đỉnh đèo. Nhìn trong khoảng trên cao, cảnh sắc thu từ trong khoảng lan tỏa khắp khuông núi. Buổi sáng sớm nơi đây có thể xuất hiện mây mù lấp ló giữa rừng cây. Điều này càng khiến cho cảnh sắc tại đèo Onyu càng lung linh và thơ mộng.

VÒNG CUNG CON ĐƯỜNG ĐÈO 48 KHÚC CUA – IROHAZAKA

Đèo Irohazaka là một trong các khu vực ngắm mùa thu đẹp nhất tại Nhật Bản. Irohazaka là ngọn đèo Tochigi, nối thành thị Nikko với vùng Oku-Nikko.

Cung đường đèo 48 khúc cua - IrohazakaCung đường đèo Irohazaka Nhật Bản. Ảnh sưu tầm

Được biết tới là cung các con phố đèo có 48 khúc cua uốn lượn loanh quanh theo triền núi. Mỗi khúc cua tương ứng với mỗi ký tự trong bảng chữ loại Nhật Bản. Mỗi độ thu về, cảnh sắc mùa thu nơi đây xếp tầng tầng tạo cảm giác bát ngát hùng vĩ và cực đã mắt. Chẳng những lôi kéo du khách mà nơi đây còn là điểm đến lý tưởng cho nhiếp ảnh gia săn ảnh mùa thu Nhật Bản.

Ngoài những phượt tuyến đường đèo bạn sở hữu thể ngắm cảnh thu tại Đèo Irohazaka bằng cáp treo từ bãi đỗ xe ở cao nguyên tới đài Nhìn vào Akechidaira.

ĐÈO NITA

Đèo Nita thuộc thị thành Unzen, tỉnh Nagasaki. Đèo Nita sở hữu hơn 5 mẫu cây phong, đỗ vũ và hơn 120 loài cây khác nhau. Du hý Nhật Bản đến đèo Nita bạn mang thể ngắm sắc thu bằng 2 cách: Ô tô và cáp treo.

Đèo NitaĐèo Nita Nhật Bản. Ảnh sưu tầm

Bạn sẽ mang 20’ ngắm cảnh và vượt 8,2km tuyến phố đèo giả dụ đi bằng ô tô. Mùa thu trong khoảng đỉnh đèo Nita được điểm tô bởi các ngọn núi ở Unzen và núi Heisei Shinzan.

ví như đi lại bằng cáp treo, từ Unzen cáp treo đưa bạn đến Núi Myoken Dake. Ngắm nhìn cảnh sắc mùa thu Nita trong khoảng trên cao tựa đi qua cánh đồng rỡ sắc vàng sắc đỏ. Ngắm cảnh trong khoảng trên cao luôn cho bạn những góc nhìn xuất sắc nhất. Giả dụ ko sợ độ cao bạn hãy thử ngắm thu Nhật Bản bằng cách này.

Trên đây là 3 cung các con phố đèo ngắm mùa thu Nhật Bản cuốn hút nhất tại Nhật Bản. Du lịch Nhật Bản ngoài cảnh sắc bất chợt còn lôi kéo bởi phổ thông yếu tố khác như: Văn hóa, lễ hội và ẩm thực. Khám phá xứ phù tang với tour Nhật Bản giá thấp cùng Đất Việt Tour ngay bữa nay. Gọi ngay tổng đài miễn phí: 1800 6700 nhận ngay ưu đãi quyến rũ.

Tham khảo ngay:

Leave a Reply