Du Lịch Nha Trang lễ 30/4, giới trẻ check-in ở đâu?

Nha Trang là một trong những điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam, thu hút rất nhiều bạn trẻ cả trong lẫn ngoài nước đến khám phá. tour du lich Nha Trang 30/4 là dịp để các bạn trẻ giải tỏa tinh thần, lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Cùng rủ hội bạn thân đến check-in ngay ở những nơi tuyệt đẹp sau đây để có trải nghiệm thú vị và những chiếc ảnh “xịn sò" nhé.

VINPEARL LAND NHA TRANG

Vinpearl Land Nha Trang là khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng nằm ở đảo Hòn Tre, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Khi đến với Vinwonders, du khách có thể khám phá tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với độ cao trung bình 45m so với mực nước biển và chiều dài 3,32km. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi, cùng với những bãi biển xanh mướt, trong veo. Đặc biệt, về đêm các trụ của cáp treo sẽ được thắp sáng bằng đèn laser tạo khung cảnh lung linh, tuyệt ảo.

Lâu đài Vinwonders

Ngoài ra, Vinwonders còn có các khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời phù hợp cho cả gia đình bạn. Đến đây, du khách có thể tham quan khu pháo đài kẹo ngọt, vườn quý vương (King's Garden), Đồi thử thách cùng những khu vực vui chơi khác cực kì thú vị. Hãy lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại Vinwonders nhé.

VỊNH VÂN PHONG

Khi nhắc về Nha Trang, ngoài các điểm đến tấp nập thì vẫn còn một vịnh Vân Phong yên bình và không vội vã. Nơi này được xem như một món quà quý báu mà mẹ thiên nhiên đã ưu đãi cho du lịch Nha Trang. Vịnh nằm cách trung tâm thành phố khoảng 80km. Để đến Vân Phong, bạn có thể đi bằng đường bộ hoặc đi đường biển. Mọi người có thể đi xe đến Đầm Môn, kế tiếp đi tàu đến Vịnh. Nếu như du khách đến Vân Phong bằng tàu thủy thì chỉ cần đi khoảng 30km và có thể chiêm ngưỡng được hết phong cảnh núi non hùng vĩ, hít thở không khí trong lành, mát mẻ của biển cả.

Đảo Điệp Sơn

Du lịch Nha Trang 30/4 ở Vân Phong, du khách có cơ hội tìm hiểu con đường đi bộ giữa biển khác lạ ở đảo Điệp Sơn, ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên trên dải đất hình chữ S tại Mũi Đôi, đắm mình trong làn nước biển trong xanh ở Biển Đại Lãnh, cùng với các địa điểm thú vị khác như Hòn Ông đảo ngọc, Bán đảo Hòn Gốm, Đầm Môn, Đảo Cỏ Ống, và nhất định không thể bỏ qua Bãi Sơn Đừng xinh đẹp, nơi có mạch nước ngọt chạy ngầm dưới cát.

ĐẢO KHỈ NHA TRANG

Đảo khỉ Nha Trang cũng là một điểm tham quan xinh đẹp và thú vị rất đáng để ghé thăm một lần. Trên đảo có hàng nghìn chú khỉ với đa dạng giống loài được nuôi thả và phát triển tự nhiên trong khu rừng nguyên sinh. Tại nơi đây, du khách có thể ngắm nhìn những chú khỉ con đáng yêu quấn quýt bên khỉ bố và mẹ. Và đây cũng là 1 nơi để các em nhỏ có thể tận mắt chứng kiến cũng như mở rộng vốn kiến thức về thế giới động vật.

Du khách chơi đùa cùng những chú khỉ đáng yêu

Khi đến đây, du khách không chỉ có thể ngắm nhìn những chú khỉ từ xa mà sẽ được chơi đùa cùng chúng và xem những màn biểu diễn xiếc thú vị được trình diễn bởi các chú khỉ thông minh. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tham gia những trò chơi mạo hiểm như chạy moto trên nước, Flyboard, lặn ngắm san hô,… độc đáo và ấn tượng.

NHÀ THỜ ĐÁ 

Nhà thờ Đá hay còn gọi là Nhà thờ Núi được xây dựng từ thời Pháp thuộc với kiến trúc Gothic đẹp mê hồn không khác gì nhà thờ Châu Âu. Mọi người có thể đến đây chụp hình, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ở trước cổng, bên hông nhà thờ, hoặc bên phía trong khu Thánh đường uy nghiêm. Với vẻ đẹp cổ kính, không gian yên tĩnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, nhẹ nhàng và thư thái. Tuy nhiên, vì nhà thờ là nơi tôn nghiêm, du khách đến tham quan cần chú ý trang phục và nếu đến ngay khi thánh đường đang làm lễ chúng ta nên giữ trật tự và tránh làm ồn nhé.

Nhà thờ Đá hay còn được gọi là Nhà thờ Núi 

CHÙA LONG SƠN

Chùa Long Sơn hay còn được gọi là chùa Phật Trắng, đã được xây dựng cách đây hơn một trăm năm. Dù đã được trùng tu nhiều lần nhưng vẫn giữ được nét cổ kính, trang nghiêm. Ngày nay Chùa Long Sơn trở thành ngôi chùa nổi tiếng nhất thành phố Nha Trang, hiện đang tọa lạc tại số 22 đường 23 tháng 10 phường Phương Sơn, dưới chân đồi Thủy Trại.

Tượng Phật trắng tại Chùa Long Sơn

Chùa nổi tiếng với pho tượng Phật trắng lớn nhất Việt Nam, còn gọi là Kim Thân Phật Tổ, được đặt ngoài trời trên đỉnh đồi. Từ đỉnh đồi Trại Thủy, du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Nha Trang. Khuôn viên chùa rộng rãi, thoáng mát với rất nhiều cây xanh, thêm vào đó là không gian trang nghiêm, thanh tịnh giúp cho những ai đến đây cảm thấy bình yên và thư thái.

CHỢ ĐÊM NHA TRANG 

Phiên chợ đêm thường bắt đầu từ 15 giờ đến 23 giờ mỗi ngày. Ở chợ bán rất nhiều đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo đa dạng màu sắc, túi xách, móc chìa khóa, vòng tay,… phù hợp để lựa chọn làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến Du lịch Nha Trang 30/4 nhiều thú vị. Ngoài ra, các bạn có thể trải nghiệm vẽ truyền thần do các nghệ nhân trổ tài, các nghệ nhân sẽ khắc họa tốc ký lại chân dung của du khách và bạn sẽ có một bức tranh để lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ ở Nha Trang.

Phiên chợ đêm Nha Trang nhộn nhịp

Đất Việt Tour đã gợi ý cho quý du khách và các bạn trẻ những điểm đến thú vị cho dịp Du lịch Nha Trang 30/4. Hy vọng với những chia sẻ này quý khách sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật tuyệt vời tại Nha Trang. Hãy liên hệ tổng đài miễn phí 18006700 của Đất Việt Tour để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về Voucher khách sạn, resort Nha Trang giá rẻ nhé.

ĐẤT VIỆT TOUR

Leave a Reply