Du Lịch Nhật Bản Thưởng Thức Mùa Hoa Tử Đằng Đẹp Nhất

Hoa Tử Đằng với sắc tím mộng mơ

Đến với Nhật Bản, du khách sẽ nghĩ ngay tới mùa hoa anh đào rực rỡ sắc hồng. Thế nhưng, ngoài hoa anh đào, xứ sở mặt trời mọc còn nổi danh có mùa hoa Tử Đằng sở hữu sắc tím mơ mộng tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng. Đây cũng là thời khắc vàng được du khách chọn lọc đến Nhật Bản. Hãy cùng biết tuốt những thông tin về du lịch Nhật Bản ngắm hoa Tử Đằng nổi tiếng này nhé!

KHOẢNG THỜI GIAN NGẮM HOA TỬ ĐẰNG TUYỆT NHẤT

Hoa Tử Đằng (hay mang tên gọi khác là hoa Fuji). Có rất nhiều nghi vấn về cỗi nguồn của Tử Đằng. Thế nhưng không biết từ lúc nào, loài hoa này được trồng khắp Nhật Bản và hằng năm  lễ hội hoa Tử Đằng đã hấp dẫn biết bao nhiêu du khách đến tham quan.

Ngoài vẻ đẹp mộng mơ, hoa Tử Đằng còn với trong mình ý nghĩa may mắn, biểu đạt cuộc sống mãnh liệt và vĩnh cửu trong tình ái. Tùy mỗi màu hoa tượng trưng với một ý nghĩa khác nhau.

Hoa Tử Đằng với sắc tím mộng mơ

Hoa Tử Đằng với sắc tím mơ mộng (Ảnh: Sưu tầm)

Khoảng thời gian ngắm hoa Tử Đằng đẹp nhất có nhẽ là khoảng độ cuối tháng 4, giữa tháng 5. Mùa hoa cũng phụ thuộc khá đa dạng vào thời tiết, bên cạnh đó không quá xê dịch.

>> Tham khảo ngay: Những Địa Điểm Săn Hoa Đào Khi Du Lịch Nhật Bản

CHỐT HẠ ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOA TỬ ĐẰNG TẠI NHẬT BẢN

Đền Kameido Tenjin

Ngoài 2 địa điểm ngắm hoa Tử Đằng to Kawachi và Ashikaga thì du khách còn với thể ngắm hoa Tử Đằng tại đền Kameido Tenjin Tokyo. Tại đây diễn ra lễ hội hoa Tử Đằng vào khoảng tuần thứ 3 hoặc 4 của tháng tư. Trong ngày lễ hội, mang toàn bộ gian hàng ẩm thực và quà lưu niệm để du khách xẹp thăm. Đền Kameido Tenjin phương pháp đài Nhìn vào khoảng một,5km.

Lễ hội hoa Tử Đằng tại đền Kameido Tenjin, Tokyo Nhật Bản

Lễ hội hoa Tử Đằng tại đền Kameido Tenjin, Tokyo Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 3 Chome-6-1 Kameido, Koto, Tokyo 136-0071, Nhật Bản

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Vườn hoa Kawachi

Vườn hoa Tử Đằng Kawachi nằm ở huyện Yahata-higashi, Kitakyushu. Vườn hoa này được mở ra nhằm kiểm soát an ninh loài hoa ý nghĩa và linh nghiệm này. Kawachi cũng được xem là địa điểm ngắm hoa Tử Đằng đẹp và đông du khách nhất ở Nhật Bản.

Hầm hoa Tử Đằng tuyệt đẹp tại Kawachi

Hầm hoa Tử Đằng tuyệt đẹp tại Kawachi (Ảnh: Sưu tầm)

Vườn hoa Kawachi đẹp tựa thiên đường, phương pháp Tokyo sắp 5 giờ đi tàu cao tốc. Tại Kawachi sở hữu hơn 150 gốc hoa với gồm hơn 20 dòng có đa dạng màu sắc khác nhau. Vườn hoa này được nghệ hào kiệt hoa chăm bón mỗi ngày, uốn nắn thành 1 con đường hầm hoa tuyệt đẹp như bức tranh vẽ, khiến du khách khi tới đây phải ngỡ ngàng.

tuyến đường hầm hoa Tử Đằng tại Kawachi dài khoảng 110 mét và được đỡ bằng gỗ nở rộ vào mùa hè. Bạn nên thăm quan vườn hoa vào sáng sớm để tận hưởng trọn vẹn ko khí trong sạch, thả sức check-in và sở hữu về các bức ảnh đẹp.

  • Địa chỉ: 2-2-46 Kawachi, Yahatahigashi-ku, Kitakyushu 805-0045, Fukuoka Prefecture, Nhật Bản.

>>> Hành trình 6 ngày 5 đêm oanh tạc khắp các thành phố Nhật Bản, chi tiết Tại Đây.

Công viên Ashikaga (Tochigi)

Công viên Ashikaga với diện tích lên tới 1.000 mét vuông, nơi đây nức danh có rộng rãi cây Tử Đằng cổ thụ lên đến 150 tuổi. Vào mỗi mùa hoa nở, những giàn hoa trắng, tím và vàng phủ kín lối đi. Cả bầu trời ngập tràn hoa, sự chuyển sắc từ vàng trắng tới hồng và tím rất ranh ma.

Gốc hoa Tử Đằng 150 tuổi tại công viên Ashikaga

Gốc hoa Tử Đằng 150 tuổi tại công viên Ashikaga (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Ashikaga, du khách sẽ phải bỏ tiền ra để mua vé để thăm quan công viên hoa Tử Đằng. Tại đây, bạn vừa được chiêm ngưỡng rừng hoa đầy màu sắc, vừa được thưởng thức mì ramen nóng hổi và những cây kem lạnh cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên ở đây còn với những gian hàng bán bánh và các chậu hoa để du khách có thể có về làm cho quà.

Công viên hoa Tử Đằng Ashikaga mở cửa từ 9:00 – 18:00 mỗi ngày (từ tháng 3 – tháng 11) và trong khoảng 10:00 – 17:00 vào mùa đông.

  • Địa chỉ: 607 Hasama-cho, Ashikaga, Tochigi 329-4216, Nhật Bản

  • Giá vé tham quan: 300 – 1.700 yên (Khoảng 55.000 – 300.000VNĐ)

Trên đây là những thông báo về hoa Tử Đằng và các địa điểm ngắm hoa hấp dẫn nhất tại Nhật Bản. Nếu đang băn khoăn không biết du lịch Nhật Bản đi đâu thì chắc hẳn chọn lọc ngắm hoa Tử Đằng sẽ là tuyển lựa hoàn hảo đấy! Muốn biết thêm về những tour du lịch trong nước cũng như nước ngoài, liên hệ ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để Đất Việt Tour trả lời cho bạn nhé!

>> Đừng bỏ lỡ các Tour du lịch Nhật Bản siêu hời : 

Leave a Reply