Ghé thăm cụm đền chùa Nikko của Xứ sở Hoa Anh đào

cum chua

Để tìm kiếm sự hòa hợp giữa chút hỗn loạn của cuộc sống nơi tinh khiết, các cụm đền lịch trình tour du lịch Nikko Nhật Bản có lẽ là điểm đến lý tưởng nhất của khách du lịch nhật bản 30/4. Đây là khu di tích nổi tiếng của Tochigi Prefecture, nơi các nền văn hóa phong phú lịch sử lâu dài của đất đai của Anh đào, trong đó có ba tác phẩm xuất sắc của tất cả là Toshogu Shrine Nikko, Nikko Futarasan Rinno và đền thờ.

cum chua

đền Nikko nằm trong một khu rừng xinh đẹp, Nikko Toshogu Shrine có diện tích lớn nhất của thành phố Nikko với việc giữ sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc, Shinto và tín ngưỡng Phật giáo. Du khách có thể tham quan khu đền đầy đủ như cổng Yomeimon, Honjido hội trường, phòng thờ tự của Toyotomi Hideyoshi, Ieyasu và Minamoto Yoritomo. Tiếp theo, du khách nhìn Nikko Futarasan thăm chùa. Nơi đây thờ ba ngọn núi linh thiêng nhất Nikko là Taro, Nantai và Nyoho. Bên trong ngôi nhà, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hai thanh kiếm được coi là an ninh quốc gia của Nhật Bản. Đặc biệt hơn khi mùa thu đến, rừng lá phong màu đỏ làm cho nơi này trở nên thiêng liêng hơn trong tâm trí của mỗi du khách. Điểm tham quan tại Nhật Bản di tích cuối cùng của kinh nghiệm Chùa Rinno chỉ là qua một cây cầu gỗ nhỏ xinh đẹp. Đặt chân ở quận, hình ảnh khách du lịch ra phía trước 3 mạ vàng Phật tượng sừng từ Edo: Phật nghìn tay nghìn mắt Quan Âm, Phật Adida, và Phật Bo Đà. đền tham quan Cố ý vào lúc hoàng hôn và nghe tiếng chuông chùa ở đây, làm cho trái tim thoải mái hơn và tinh khiết hơn.

Hiện nay với giá tour hợp lý cho chuyến đi đến Nhật Bản, có lẽ không khó khăn với nhiều du khách có thể làm cho đất giấc mơ khám phá hoa anh đào của mình. Và nếu bạn có cơ hội để đến với đất nước này, không bỏ lỡ một cụm chuyến thăm ngôi đền Nikko sau đó, chắc chắn đến thăm hành trình dùng này, không chỉ giúp bạn thêm sự hiểu biết về tôn giáo của người Nhật, mà còn giúp bạn có được những giây phút thực sự thoải mái mà không thể mua được bằng tiền.

xem thêm:Nắng vàng những ngày đông Hà Giang

Leave a Reply