Gợi ý một số điểm đến du lịch Đà Lạt thu hút nhất hè 2022

Đà Lạt với nhiều những điểm đến rất nổi bật khiến du khách phải băn khoăn chọn lựa cho mình những địa điểm dừng chân lý tưởng. Đất Việt Tour sẽ giúp bạn lên danh sách những địa điểm đi du lịch Đà Lạt “cực chất” để bạn dễ dàng chọn lựa cho hành trình sắp tới!

THÁC NƯỚC ĐÀ LẠT

Tây Nguyên huyền thoại nổi tiếng với các con thác hùng vỹ làm say lòng du khách. Vào những ngày hè nắng, được ngâm mình dưới dòng suối mát lạnh và ngắm nhìn thiên nhiên tươi mới, vạn vật hữu tình tại 1 trong các dòng thác nổi tiếng của du lịch Đà Lạt thì còn điều gì thích hơn.

Bạn có thể chọn một trong các dòng thác dưới đây để ghé thăm Đà Lạt: Thác Prenn; thác Datanla;thác Pongour (Cách Đà Lạt 50km); thác Dambri; thác hang Cọp; thác Bảo Đại; thác Cam Ly; thác Liên Khương; thác Voi (Cách Đà Lạt 30km); thác Bobla; thác Liên Đầm.

CHÙA VÀ THIỀN VIỆN Ở ĐÀ LẠT

Không chỉ có khí hậu mát mẻ, cảnh quan hùng vĩ, nên thơ mà Đà Lạt còn nổi tiếng với rất nhiều ngôi chùa lớn, thanh tịnh và ẩn chứa giá trị lịch sử lâu đời cùng những nét văn hoá riêng biệt. Nếu có dịp, bạn hãy đến thăm những ngôi chùa độc đáo để lễ phật, cầu an và tận hưởng sự yên bình.Môt sốt chùa và thiền viện ở Đà Lạt: Thiền Viện Vạn Hạnh; Chùa Linh Quang; Thiền Viện Trúc lâm; Chùa Linh Sơn; Chùa Linh Ẩn; Chùa Linh Phước; Chùa Tàu – Thiên Vương Cổ Sát; Chùa Linh Quy Pháp Ẩn; Chùa Linh Phong.

DINH THỰ ĐÀ LẠT

Đà Lạt là nơi chất nhiều di tích lịch sử với 1 nỗi hoài niệm vô cùng sâu sắc. Dinh Bảo Đại hay Biệt điện Trần Lệ Xuân là một trong những không gian rất đáng bạn trải nghiệm khi du lịch Đà Lạt vào mùa hè này. Dinh I Đà Lạt; Cung Nam Phương Hoàng Hậu; Dinh II; Biệt điện Trần Lệ Xuân; Dinh III; Công trình kiến trúc Đà Lạt.

Là 1 trong số những thành phố được người Pháp đặc biệt ưu ái và cho xây dựng rất nhiều công trình kiến trúc tráng lệ, mang hơi thở châu Âu cổ điển. Bạn có thể đắm chìm trong những lâu đài nguy nga, những nhà thờ trầm mặc hay trường học phương tây hút hồn du khách.

Chính những địa điểm thú vị tiếp sau đây sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh tại Đà Lạt, mà nhìn vào, đa số người vẫn ngỡ như chính bạn đang du ngoạn ở một đất nước phương tây nào đó.

CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC ĐÀ LẠT

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt; Làng Gà; Nhà Ga Đà Lạt; Đại học Đà Lạt; Bảo tàng Lâm Đồng; Nhà thờ Con Gà; Biệt thự Hằng Nga; SX Sử Quán; Viện sinh học Tây Nguyên; Thánh thất Cao Đài Đà Lạt;

‘Thành phố mộng mơ’ hay ‘Thành phố ngàn hoa’ là những cái tên mỹ miều mà khách du lịch Đà Lạt thường nhắc đến khi nói về thành phố xinh đẹp này. Ở bất cứ chỗ nào tại Đà Lạt, bạn cũng dễ dàng nhìn thấy những đoá hoa tươi thắm, những thảm cỏ xanh mướt hay những con đường đầy hoa dại.

Nếu như muốn thoả mãn ước mơ được ngắm nhìn trăm hoa khoe sắc và sống trong không gian đầy cây cỏ thì những địa điểm sau sẽ khiến bạn hài lòng:

KHU DU LỊCH ĐÀ LẠT

Vườn hoa thành phố; Đồi Mộng Mơ; Thung Lũng Vàng; Thung Lũng Tình Yêu; Khu du lịch Trúc Lâm Viên; Ma Rừng Lữ Quán; Hồ Than Thở; Khu dã ngoại Phương Nam; Làng Cù Lần; Thác Dambri; Vườn quốc gia Bidoup ; Núi Bà; Khu du lịch Madagui; Núi Lang biang; Đường Hầm Điêu Khắc.

Còn do dự gì mà không đặt tour du lịch Đà Lạt ngay hôm nay để tận hưởng ngày hè sảng khoái, tươi mát và đậm chất thơ. Với nhiều tour du lịch hấp dẫn, quà tặng đặc biệt và giá tour ưu đãi, Đất Việt Tour sẽ mang tới cho bạn một mùa hè ý nghĩa và tràn đầy năng lượng. Liên hệ tổng đài 1800 6700 để được tư vấn thêm thông tin!

Minh Nguyệt – Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Tour rừng Xanh Madagui (2N1Đ)

Leave a Reply