Khám Phá Làng Cáo Zao Kitsune Nhật Bản, Vui Đùa Cùng Những Chú Cáo Đáng Yêu

Khám phá làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản - ảnh 1

Hình ảnh những chú cáo tinh nghịch luôn là biểu tượng cho sự nhanh nhẹn, tinh quái. Và thông thường, bạn chỉ được ngắm chúng qua các chương trình động vật trên tivi đúng không? Việc được tận mắt nhìn, được chạm vào chúng có lẽ là điều không thể.

Nhưng nếu một lần du lịch Nhật Bản và ghé thăm làng cáo Zao Kitsune thì kiên cố bạn sẽ cực kỳ thú nhận. Đến đây bạn không chỉ được nhìn ngắm những chú cáo tinh nghịch mà còn có thời cơ vui đùa, sờ vào chúng và cho chúng ăn. Một cảm giác cực kỳ ưa đó! Và hãy cùng Đất Việt Tour khám phá làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản bạn nhé!

LÀNG CÁO ZAO KITSUNE – NGÔI LÀNG CỦA HÀNG TRĂM CÁ THỂ CÁO TINH NGHỊCH

Nhật Bản là một trong những quốc gia cực kỳ ý thực trong việc bảo tồn và giữ giàng thiên nhiên. Họ yêu tự nhiên, yêu động vật đến mức có những khu bảo tồn, những ngôi làng riêng dành cho chúng.

Khám phá làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản - ảnh 1

Và khi du lịch Nhật Bản thì bạn một mực phải ghé thăm làng cáo Zao Kitsune nhé. Nơi đây là ngôi nhà của hàng trăm cá thể cáo quý hiểm. Tới đây bạn không chỉ được nhìn ngắm mà còn có nhịp vui đùa, cho cáo ăn.

Làng cáo Zao Kitsune được thành lập vào năm 1990 tại thị thành Shiroishi, tỉnh Miyagi, Nhật Bản. Đây được coi là khu bảo tàng cáo với nhiều loài cáo quý hiếm như: Cáo bạc, cáo đỏ, cáo bạch kim, cáo tuyết…

Khám phá làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản - ảnh 2

Vì sao người dân Nhật Bản lại yêu quý loài cáo đến như vậy? Tại Nhật, loài cáo là tượng trưng cho sự may mắn. Ngoài ra, loài cáo tuyết còn là linh vật đại diện cho thần Inari Okami – vị thần bảo hộ nông nghiệp, thương nghiệp, trà, rượu sake.

Bên cạnh đó, loài cáo cũng là một trong những loại động vật cực kỳ phổ quát trong các câu chuyện, truyền thuyết ở giang san quạ mọc.

Khám phá làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản - ảnh 3

Làng cáo Zao Kitsune được thiết kế thành nhiều khu, như những căn phòng khổng lồ giúp những chú cáo có thể vui đùa. dù rằng sống trong môi trường tự nhiên nhưng các cá thể cáo ở đây đều được tiêm phòng cực đầy đủ. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho các du khách ghé thăm.

ĐỪNG BỎ QUA KHOẢNG KHẮC VUI ĐÙA CÙNG NHỮNG CHÚ CÁO ĐÁNG YÊU BẠN NHÉ!

Được tận mặt nhìn thấy những chú cáo bằng xương, bằng thịt đã cực kỳ thích rồi. Khi tới làng cáo Zao Kitsune bạn còn có cơ hội vui đùa, cho những chú cáo ăn. thành thử, khi đi tour du lịch Nhật Bản nhất định bạn phải ghé qua Zao Kitsune nhé!

Khám phá làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản - ảnh 4

Bạn sẽ được thỏa thích vuốt ve, trêu đùa cùng những chú cáo tại đây. Vẻ đáng yêu của chúng sẽ khiến bạn muốn ở đây mãi mà không muốn về đó. Làng cáo Zao Kitsune mở cửa từ 9h – 16h chiều. Giá vé để tham quan ngôi làng đặc biệt này là 700 yên/người.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THAM QUAN LÀNG CÁO ZAO KITSUNE NHẬT BẢN

Trước khi tham quan làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản bạn sẽ được căn dặn rất nhiều điều và những lưu ý cấp thiết. Và để hành trình khám phá làng cáo trở thành trót nhất, bạn đừng nên bỏ qua những chú ý sau nhé:

  • Mặc dù cáo ở đây được nuôi dưỡng, sinh sống trong môi trường thiên nhiên, không cách ly với con người nhưng khi ghé thăm bạn vẫn nên đeo găng bảo vệ vì hầu hết các chú cáo đều chưa được thuần chủng

Khám phá làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản - ảnh 5

  • Không nên gây ra những tiếng động mạnh vì như thế sẽ làm cáo sợ và chạy tán loạn, sẽ khó để bạn có thể ngắm và vui đùa cùng chúng
  • Bạn nên tham quan một cách từ từ, đi chậm, không nên chạy…
  • Khi cho chúng ăn bạn nên ném đồ để chúng tự lấy ăn. Hạn chế dùng tay để đảm bảo an toàn

Khám phá làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản - ảnh 6

Làng cáo Zao Kitsune được coi là một điểm du lịch thiên nhiên cực kỳ hấp dẫn với mỗi du khách khi du lịch Nhật Bản. Trải nghiệm ưa với những chú cáo chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên đó!

Xem thêm: 

Leave a Reply