Kinh nghiệm mua sắm quần áo với giá cực mềm tại Thái Lan

Để thoả cơn nghiện mua hàng giá rẻ ở tổ quốc tour du lich Thai Lan 30/4, bạn nên bỏ túi ngay những kinh nghiệm mua sắm cực hữu ích này!

MUA SẮM Ở CHATUCHAK

 Chatuchak là khu chợ nằm kế bên ga tàu điện ngầm Kamphaeng Phet, Bangkok. Chợ chỉ hoạt động vào những ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối.

Với quy mô lớn và đa dạng các loại hàng hoá, Chatuchak giống như một thiên đường cho những ai thích ngắm và săn hàng giá rẻ, đặc biệt là hàng khuyến mãi. Bạn có quyền ngắm thoải mái và tuỳ ý mặc cả mà không sợ người bán khó chịu. Bên cạnh đó, dịch vụ đóng gói và gửi hàng về nước với mức giá tùng tiệm, giúp bạn dễ dàng mua sắm mà không cần lo nghĩ nhiều về vấn đề vận chuyển.

Theo kinh nghiệm mua sắm của các tín đồ, người mua có thể trả giá đối với những mặt hàng không nằm trong khu vực sale. Giá trả xuống tối đa là 50 bath vì người Thái thường không nói thách quá nhiều. Nếu bạn muốn mua hàng giá tốt thì có thể dạo Một số người Việt “có kinh nghiệm” để tính tiền “ké” khi mua hàng.

Khi đến đây, bạn nên đi vào những ngày cuối tuần, chú ý thời gian hoạt động để có thể mua sắm thật thoải mái. Đối với những bạn muốn kinh doanh lâu dài, nên giữ lại namecard của các gian hàng mà mình ghé qua để có thể dễ dàng tìm lại. Trước khi vào chợ, hãy mang theo một chai nước suối để giải nhiệt giữa dòng người đông đúc bạn nhé!

MUA SẮM Ở PRATUNAM

Khu chợ Pratunam là một trong những trung tâm lớn nhất ở Bangkok với các mặt hàng chủ yếu là quần áo và giày dép giá rẻ. Bạn có thể tìm thấy những món hàng chất lượng với giá cả không thể rẻ hơn được nữa tại các khu chợ khác. Tuy nhiên ngoài hàng Thái Lan, ở đây cũng có sự xuất hiện của hàng Trung Quốc. Vì thế, bạn nên hỏi người bán về xuất xứ để không mua nhầm hàng hoá kém chất lượng.

Những khu chợ sầm uất rất dễ xảy ra tình trạng trộm cắp. thành thử, bạn nên cẩn trọng tư trang, tiền bạc để tránh bị móc túi. Khi mua sắm và trả giá, bạn nên tươi cười với chủ hàng, điều này sẽ giúp cuộc thương lượng diễn ra tốt đẹp hơn!

MUA SẮM Ở CHỢ BOBEA

Chợ Bobea tuy không lừng danh như những khu chợ sầm uất Chatuchak, Pratunam nhưng nếu mua hàng sỉ, bạn nên ghé chợ Bobea một lần. Bởi hàng hoá ở đây cực rẻ và rất được lòng du khách.

Bobea Market nằm trên đường Krung Kasem gần Cầu Yotse, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ cực rẻ như áo thun, quần jean, vải lụa tơ tằm, quần áo tuổi teen, trang sức, phụ kiện thời trang, …

Chợ mở cửa từ sáng đến tối vào tất thảy các ngày trong tuần. Tuy nhiên, đến Bobea vào buổi sáng và sáng sớm sẽ giúp bạn mua hàng với giá cả tốt nhất. Đây cũng là thời điểm tụ hợp rất đông dân buôn trong và ngoài nước.

MUA SẮM Ở TRUNG TÂM PLATINUM

Nằm đối diện trung tâm mua sắm Pratunam, Platinum với các mặt hàng thời trang cao cấp, mang lại nhiều lựa chọn và mức giá phù hợp với thị hiếu mua sắm của nhiều người.

Platinum gồm hai khu A và B với 6 tầng chuyên bán hàng sỉ. Các mặt hàng sẽ được phân ra các quầy và các tầng khác nhau giúp bạn dễ dàng săn lùng những món hàng ưu thích mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Giá cả ở Platinum có thể cao hơn chợ Chatuchak một chút, nhưng không đáng kể. Bởi ngoài việc trưng bày hàng hoá một cách khoa học, Platinum còn mang lại cho bạn sự thoải mái, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Ngoài ra, trung tâm này còn có khu Food Court, nơi bày bán nhiều món ăn ngon sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng để nối săn hàng giá rẻ khi mua sắm ở Thái Lan.

Để được tính giá sỉ ở Platinum, bạn chỉ cần mua từ 3 sản phẩm trở lên, không phân biệt cùng loại hay khác loại. Giá mỗi mặt hàng ở đây thường rẻ hơn 30% so với thị trường bên ngoài. Nếu không muốn việc mua sắm bị gián đoạn, bạn nên đến đây vào buổi sáng, ngay sau giờ mở cửa. Đa số các quầy hàng đều không có chỗ thử đồ, nên trước khi mua bạn phải xem xét kỹ lưỡng hoặc mang theo quần áo mẫu để đo size.

Tích luỹ ngay những kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Thái Lan sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc săn lùng những món hàng “hot” với giá siêu rẻ trong dịp lễ 30/4 này. Hãy đặt ngay cho mình một tour du lịch để tận hưởng vẻ đẹp của xứ sở chùa vàng, thưởng thức ẩm thực Thái Lan và mua sắm thoả thích tại đây. Liên hệ 1800 6700 để biết thêm các tour du lịch Thái Lan hấp dẫn bạn nhé!

>>> Nguồn: http://marketing-center.net/thoa-suc-shopping-quan-ao-voi-gia-cuc-mem-tai-thai-lan-4273.html

Leave a Reply