Lễ hội trở về tuổi thơ ở Malaysia

le-hoi-hello-kitty

Du khách sẽ tham gia các hoạt động giải trí thú vị trong lễ hội Kitty Xin chào lần đầu tiên được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia.

2015 đã được chọn là “Năm của lễ hội”, do đó, khắp cả nước của Malaysia, du khách sẽ có cơ hội để tham gia vào lễ hội sau khi khác với mục đích mang lại cho nó một điểm đến du lịch của người đứng đầu hàng.

le-hoi-hello-kitty

Hello Kitty Go Around Lễ hội sẽ diễn ra tại phòng triển lãm của các trung tâm mua sắm trong suốt 32 ngày VIVA Home, từ 19/12 đến 19/01/2016. Đây là lần đầu tiên lễ hội của Hello Kitty nhân vật đã được tổ chức tại Malaysia.

Hello Kitty – Lễ hội trở lại thời thơ ấu tại Malaysia
Trong năm 2015, nhiều lễ hội diễn ra tại Malaysia.

Xem thêm: giá ưu đãi Tours Malaysia
Tham quan tuyến đường liên quốc gia 3 giá hấp dẫn

Phố Tây Huế nhộn nhịp lễ hội Halloween

Nó sẽ hoạt động giải trí hấp dẫn trong không khí lễ hội của tuổi thơ, từ bàn đến các bức ảnh đáng yêu trò chơi huyện. Những trẻ em có cơ hội để đáp ứng Hello Kitty và cô mèo tốt nhất bạn hội Ferris Wheel (bánh xe Ferris), Đền Apple (Temple of Apple), hoặc khó khăn trong Thư Papa phòng.

Lấy chủ đề lễ hội cũ, ở đây sẽ được phân chia thành các khu vực khác nhau và mang lại cho du khách trở lại thời thơ ấu ngọt ngào. Lễ hội được mở cửa từ 11h đến 22h với giá vé 45-68 RM (hơn 200.000 đến 300.000 đồng) vào các ngày trong tuần và cuối tuần. Giá vé trẻ em 180.000 đồng.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Leave a Reply