Những Địa Điểm Du Lịch 2/9 Bạn Không Nên Bỏ Qua

Cảnh Tam Đảo

Vào dịp lễ 2/9 năm nay, các bạn sẽ có 4 ngày được nghỉ phép, vậy bạn đã có kế hoạch du lịch ở đâu chưa? Những địa điểm du lịch vào dịp lễ 2/9  muốn giới thiệu cho các bạn chắc chắn sẽ là những địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những ngày lễ ý nghĩa này. Hãy cùng điểm tên những địa điểm du lịch quyến rũ trong bài viết dưới đây nhé.

KHU VỰC MIỀN BẮC

Vào dịp lễ 2/9, miền Bắc sẽ bước vào thời đoạn cuối thu, khung cảnh lá vàng rơi là điểm nhấn ấn tượng cho những tour du lịch Tây Bắc, Đông Bắc. Bạn sẽ thưởng thức quang cảnh này cùng với những người thương tình trong dịp lễ này chứ? Một số địa điểm du lịch dưới đây sẽ giúp bạn thắt chặt tình cảm đối với những người bạn yêu thương.

Du lịch Tam Đảo

Tam Đảo cách thị thành Hà Nội 80km với hơn 1 giờ đồng hồ chuyển di bằng ô tô. Nơi đây được người Pháp cải tạo vào những năm thuộc cuối thế kỉ 19, những biệt thự sàn nhảy, sân chơi đã không còn nhiều theo những tàn cuộc lịch sử. Tuy vậy, Tam Đảo vẫn giữ cho mình một nét đẹp trưng riêng ít nơi nào có được. Vào tháng 9, thời tiết tại nơi đây khá mát mẻ đan xen với những lớp sương tạo nên vẻ cổ kính nhưng có phần thơ mộng của Tam Đảo.

Cảnh Tam Đảo

Săn mây Tam Đảo (ảnh sưu tầm)

Nơi đây, bạn sẽ ghé thăm những địa điểm như tháp truyền hình, nhà thờ Tam Đảo, đền bà đại vương Ngàn đã tạo nên đặc trưng riêng cho nơi đây. chẳng những thế, trên những cung đường bạn đi thăm quan bạn có thể bắt gặp những bức tường rêu phong cổ kính làm nên một Tam Đảo có lịch sử thăng trầm nhưng đầy oanh liệt. Là nơi hạp cho những du khách muốn tìm một nơi hoài niệm, một nơi ghi lại những dấu vết lịch sử làm nên Tam Đảo ngày nay.

Xem thêm tour Hạ Long 5 ngày 4 đêm >>> Hà Nội Sapa Lào Cai Bái Đính Hạ Long 

Du lịch Mộc Châu

Mộc Châu là một địa điểm du lịch khá nổi danh của tỉnh Sơn La, cách Thủ đô Hà Nội chỉ 4 tiếng chuyển di bằng xe ô tô. Khác với cuộc sống nườm nượp, hấp tấp của Hà Nội, Mộc Châu mang dáng vẻ yên bình và bình dị khôn xiết, đến đây bạn sẽ cảm nhận được thời gian đang diễn ra chậm lại để có thể tận hưởng không khí trong lành ít nơi nào có được.

Cảnh mộc châu

Ruộng bậc thang tại Mộc Châu, Sơn La (ảnh sưu tầm)

Tháng 9 tại Mộc Châu bạn sẽ bắt gặp những đồi chè xanh mướt, nước từ suối Vặt chảy về trắng xóa, trong sáng đến lạ, những hạt sương sớm còn đọng lại trên những lá chè cũng là điểm đặc trưng của Mộc Châu. Đặc biệt vào tháng 9, Mộc Châu sẽ vào Tết độc lập – một ngày lễ lớn nhất của đồng bào dân tộc Mông. Bạn sẽ được hòa mình vào dịp lễ hội đầy màu sắc, mặc y phục truyền thống, tham gia các trò chơi trong lễ hội và thưởng thức những món ăn truyền thống của người Mông.

Du lịch Sa Pa

Nằm dưới dãy núi Hoàng Liên Sơn, Lào Cai – Sa Pa là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích những cảnh vật hùng vĩ nơi đây. Chỉ cách hơn 6 tiếng chuyển di bằng xe ô tô, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng khi đến với Sa Pa. Những con đường trải dài trên những dốc núi, những ruộng bậc thang đang vào mùa chín, khi đi qua bạn sẽ ngửi được mùi hương đặc trưng của lúa mà bạn chẳng thể gặp khi ở Hà Nội.

Quang cảnh Sa Pa

Quang cảnh Sa Pa (ảnh sưu tầm)

Cảnh vật ở Sa Pa không chỉ đẹp và hùng vĩ mà nó còn mang những nét truyền thống của Việt Nam ra ngoài thế giới. Bạn sẽ được mua những tấm thổ cẩm rỡ được chính những cô gái tại làng Tả Van, Trưng Chải dành hết máu nóng vào những sản phẩm đó. Đặc biệt hơn tháng 9 ở Sa Pa sẽ diễn ra lễ hội mùa thu – một lễ hội ẩm thực truyền thống diễn ra hằng năm. Đến với Sa Pa bạn sẽ được nhập vai vào một người dân bản địa thực thụ và trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây.

Đặt ngay tour khám phá SaPa >>> Hà Nội Sapa Phanxipan (3N2Đ)

KHU VỰC MIỀN TRUNG

Khác với thời tiết hơi se lạnh khi du lịch Tây Bắc, miền Trung mang một vẻ đẹp đằm thắm. Mùa hạ trôi qua vội vã để nhường lại sự bình yên, chậm rãi của mùa thu sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm hết sức lãng mạn tại Hội An hay Cố đô Huế….

Du lịch Đà Nẵng

Một trong những địa điểm được nhắc đến và đón lượng khách nhiều nhất khi mỗi mùa lễ đến không thể thiếu Đà Nẵng – thị thành đáng sống nhất. Vào thời kì này, Đà Nẵng cũng đã chấm dứt mùa hè – mùa cũng lễ hội và hoạt động sôi động, thay vào đó Đà Nẵng khoác lên mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng khiến nhiều du khách đắm chìm mãi nơi đây.

Đà Nẵng vào buổi tối

Đà Nẵng vào buổi tối (ảnh sưu tầm)

Tháng 9 là tháng giao mùa nên bạn đừng lo âu khi sắng nắng gay gắt, chiều mưa rào nhé. Những cơn mưa rào này sẽ cho bạn cơ hội chèo thuyền qua mùa nước lũ – trải nghiệm hiếm có thể bắt gặp khi du lịch Đà Nẵng.

Du lịch Quảng Nam – Hội An

Phố cổ Hội An là chọn lựa phù hợp nếu bạn muốn khám phá và đắm chìm bởi vẻ cổ kính nơi đây. Hội An là thị thành Cổ đẹp nhất Châu Á, giữ nguyên hơn 1000 kiến trúc cổ xưa, du lịch đến Hội An bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp trường tồn không bị phai mờ theo nhân tố thời kì, bình yên và đơn thuần nhất.

Thành phố cổ Hội An Quảng Nam

thị thành cổ Hội An Quảng Nam (ảnh sưu tầm)

Đến với Hội An vào tháng 9, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cơn mưa thế nhưng vẫn không ít người lựa chọn đây là điểm đến khi mùa lễ tới. Bởi lễ, đối với họ ngắm Hội An vào những ngày mưa có thể nhìn rõ hơn vẻ đẹp cổ kính kia, sau cơn mưa những tia nắng ấm sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn những dấu vết lịch sử. Bạn hãy thử trải nghiệm uống một tách cà phê nóng vào một ngày mưa trong một ngôi nhà cổ, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp huyền bí mà chỉ Hội An mới có được.

Đừng bỏ lỡ tour du lịch 4 ngày 3 đêm >>> Huế Quảng Bình Đà Nẵng Bà Nà Hội An 

Du lịch Đà Lạt

Bạn sẽ không bắt gặp một Đà Lạt ngàn hoa như mùa xuân khi đến đây vào tháng 9. Nhưng bạn sẽ bắt gặp một Đà Lạt đầy sương mây đón chờ những ánh nắng đủ để sưởi ấm con tim của bạn. Nếu bạn đang có tình, đừng ngần ngại đến với Đà Lạt trong mùa hoa dã quỳ tháng 9 này – một loại hoa làm nên biểu trưng của Tây Nguyên.

Một góc tại quảng trường Đà Lạt

Một góc tại quảng trường Đà Lạt (ảnh sưu tầm)

Hồng treo gió cũng là biểu trưng vào tháng 9 tại Đà Lạt, bạn sẽ được ngắm nhìn màu hồng chín đỏ rực khi đến thăm các vườn hồng nơi đây, ngoại giả bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt của những trái hồng căng mọng vừa được hái xuống. Đến đây, bạn cứ ngỡ sẽ lạc vào vùng trời Tây Bắc khi xuất hiện loài hoa Tam Giác mạch – loài hoa nức tiếng của Hà Giang.

DU LỊCH MIỀN NAM

thời khắc đẹp nhất để chọn các tỉnh miền Nam du lịch chính là tháng 6 tới tháng 11 hàng năm. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp những vườn trái cây nặng trĩu, những cơn mưa đột ngột và cảm nhận được sự thân thiện, mến khách của các tỉnh miền Nam.

Du lịch An Giang

Cách thị thành Hồ Chí Minh chỉ 4 tiếng chuyển di bằng xe ô tô, An Giang là địa điểm du lịch được nhiều du khách chọn trong dịp nghỉ lễ 2/9 này. An Giang là một trong những vùng du lịch trọng tâm của nước ta, tại đây được ban cho khí hậu ôn hòa, có sông, có núi và những rừng ngập mặn đã làm nên đặc trưng của khu vực miền Tây Nam Bộ.

Thả hoa sen ở An Giang

Thả hoa sen ở An Giang (ảnh sưu tầm)

Đến với An Giang, các bạn nên ghé thăm các địa điểm nổi danh tại đây như là miếu bà Chúa Xứ, chợ nổi Long Xuyên, Núi Cấm… Bên cạnh đó, bạn sẽ được hóa thân thành một người con sông nước khi khoác lên mình bộ áo bà ba và hái những bông súng trên ghe thuyền.

Du lịch Phú Quốc – Kiên Giang

Kiên Giang là một tỉnh ven biển ở phía Tây nước ta thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, cách thành thị Hồ Chí Minh 250 km. Kiên Giang yêu thích và được nhiều người biết đến với nét đẹp văn hóa du lịch. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh đã làm nên tiếng tăm cho Kiên Giang trổi nhất là Phú Quốc.

Góc Phố Châu Âu, Phú Quốc

Góc Phố Châu Âu, Phú Quốc (ảnh sưu tầm)

Siêu quần đảo Nghỉ dưỡng Phú Quốc là nơi đón chào nhiều du khách trong và ngoài nước nhất, nơi đây mang một nét đẹp Châu Âu đương đại nhưng lại hòa quyện với sự thơ mộng của những dòng nước khi đi qua tạo nên vẻ đẹp mà không địa danh nào có được.

Đặt ngay tour Phú Quốc  >>> Phú Quốc Hòn Thơm Grand World Sunset Sanato (3N2Đ)

 

Trên đây là những địa danh du lịch trong nước  Đất Việt tour chia sẻ tới các bạn, hy vọng sẽ gợi ý thêm cho các bạn nhiều địa điểm du lịch hích khác. Nếu bạn có câu hỏi cũng như cần tham vấn tour du lịch trong dịp lễ 2/9 hãy liên hệ với Đất Việt tour qua hotline: 1800 6700 để được đáp kịp thời.



Xem thêm >>> Những tour Du lịch Tây Bắc bán chạy nhất

Leave a Reply