Quản lý và huấn luyện các PG – PB trong tổ chức sự kiện

Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, nhất là những event lớn liên quan đến việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm thì rất cần có sự giúp đỡ của một đội ngũ PG – PB bài bản.

Bởi vì nhà quản trị sự kiện chỉ có thể quản lý từng hạng mục lớn chủ chốt còn những vấn đề nhỏ nhặt hơn là giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng thì rất khó để họ có thể đảm đương thêm.

Sự xuất hiện của một đội ngũ PG – PB sẽ giúp ích tương đối nhiều cho việc hỗ trợ khách hàng và tăng thêm tính chuyên nghiệp cho sự kiện của bạn. Vấn đề ở đây là bạn phải biết cách quản lý đội ngũ này một cách tốt nhất.

Tham khảo cong ty du lich uy tín, chất lượng tại đây

HIỂU RÕ ĐƯỢC VAI TRÒ CỦA MỘT PG – PB

PG – PB là 1 trong những công việc thích hợp cho những bạn trẻ trung, năng động, đòi hỏi phải có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe và một phong thái tự tin trong cách giao tiếp. Nó không chỉ mang về một nguồn thu nhập thêm giúp các bạn sinh viên trang trải việc học chính khóa, mà còn cho những bạn trẻ làm công việc freelancer theo dạng hợp đồng có cơ hội cộng tác với khá nhiều đơn vị tổ chức sự kiện khác nhau chứ không bó buộc tại một một nơi cố định.

Ngoài điều kiện cần có là ngoại hình xinh đẹp thì kinh nghiệm cũng rất quan trọng vì không phải ai cũng có thể đủ bản lĩnh, linh hoạt thay đổi và thích nghi với tương đối nhiều loại hình sự kiện khác biệt. Chính sự va chạm thực tế trong quá trình làm việc sẽ khởi tạo nên những PG – PB bài bản và cung ứng được những yêu cầu cao của nhà tổ chức sự kiện.

Tùy theo từng buổi event có tính chất đặc điểm như thế nào mà bạn có thể lựa chọn đối tượng là PG hoặc PB. Đối với các buổi giới thiệu sản phẩm mới là nước hoa, mỹ phẩm, hàng hóa tiêu dùng thì nên cần thuê một đội ngũ PG xinh đẹp. Còn nếu sản phẩm đánh mạnh tay vào cánh mày râu hay các sản phẩm chuyên dành cho nam giới thì các bạn PB sẽ là lựa chọn phù hợp hơn khi phản ánh đúng tính chất của sự kiện.

LUÔN LUÔN CẦN ĐƯỢC TRAINING NHỮNG KIẾN THỨC VỀ SẢN PHẨM

Sau khi đã có một đội ngũ PG – PB ưng ý thì việc tiếp theo là bạn phải tổ chức ngay một buổi training về sản phẩm. Hoạt động này sẽ giúp họ hiểu hơn về các dòng sản phẩm mà công ty bạn sắp giới thiệu ra thị trường, đồng thời nắm rõ được những thông tin quan trọng như: chi tiết thông số về sản phẩm, công nghệ được áp dụng, tính năng nổi bật, mức ngân sách hấp dẫn, những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi chọn lựa sản phẩm này,… để giúp họ có thể tự tin trả lời cho rất nhiều câu hỏi từ phía khách hàng. Ngoài ra khi đã được trang bị những kiến thức cần biết thì với kinh nghiệm làm việc, họ sẽ tự nghĩ ra nhiều cách tiếp cận gần hơn với khách hàng trong sự kiện.

THƯỜNG XUYÊN NHẮC NHỞ VÀ QUẢN LÝ TỐT ĐỘI NGŨ PG – PB

Trong khi sự kiện đang diễn ra thì bạn cần được luôn nhắc nhở và lưu ý đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất về đội ngũ PG – PB, vì ngay tại thời điểm đó họ chính là gương mặt đại diện cho sản phẩm của bạn. Hãy đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích và chắc rằng họ đang thực hiện đúng với những cam đoan ban đầu như:

+ Không nên trang điểm quá đậm mà phải dựa vào tính chất của sự kiện để lựa chọn cách trang điểm thích hợp, toát lên được thần thái và vẻ đẹp thu hút mọi người đến với việc trải nghiệm sản phẩm.

+ Luôn luôn mỉm cười và trả lời mọi thắc mắc của tất cả khách mời tham gia sự kiện một cách tự tin nhất.

+ Chỉnh chu trong từng bộ trang phục và giữ thái độ chuyên nghiệp và bài bản.

+ Tôn trọng nội quy của nơi diễn ra sự kiện, đảm bảo an toàn và tránh làm mất hoặc hư hỏng sản phẩm tại khu vực mà mình đang quản lý.

Với những kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân sự PG – PB mà chúng tôi vừa chia sẻ, giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng vào một sự kiện diễn ra thành công như mong đợi. Khách mời sẽ vô cùng ấn tượng và nhận được sự hỗ trợ một cách tận tình nhất bởi những người mẫu trẻ nhiệt huyết, có tâm với nghề event.

Thanh Lộc – Đất Việt Tour

Leave a Reply