Suối nước nóng Bình Châu – điểm đến tuyệt “chill” cho kỳ du lịch cuối tuần

Sau một tuần lễ làm việc mệt mỏi, bạn muốn F5 lòng tin bằng chuyến du lịch thật sảng khoái? Để công ty du lịch Đất Việt gợi ý cho bạn một điểm đến tuyệt "chill", mà lại nằm sát vách Sài Gòn rất thích hợp cho kỳ nghỉ mát cuối tuần của cả GĐ. Đó chính là Suối khoáng nóng Bình Châu. Cùng khai phá xem có gì thú vị tại khu du lịch này nhé.

SUỐI KHOÁNG NÓNG BÌNH CHÂU NẰM Ở ĐÂU?

Địa chỉ: Quốc Lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Suối khoáng nóng Bình Châu (hay còn được gọi là Mirena Hot Springs Binh Chau) là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nằm ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố HCM chỉ tầm 2 tiếng di chuyển. Khu du lịch này còn được biết đến là thế giới khoáng nóng đầu tiên tại nước ta. Đến với Mirena Hot Springs Binh Chau, du khách sẽ được trải nghiệm mô hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với các liệu pháp thư giãn tại nguồn khoáng nóng thiên nhiên và khám phá công viên rừng tự nhiên đầu tiên xanh mát cực kỳ dễ chịu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không gian xanh mát của khu du lịch

 

 

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN

Để đến Suối khoáng nóng Bình Châu, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc thuê xe du lịch tự túc, vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo sự riêng tư. Xuất phát từ TP.HCM, du khách đi theo hướng Quốc lộ 51 – Bà Rịa – Quốc lộ 55 – Bình Châu là sẽ đến được khu du lịch. Đường đi đến Mirena là cung đường ven biển khá đẹp, đặc biệt vào cuối tuần sẽ càng nhộn nhịp hơn. Nên để tránh tình trạng kẹt xe, bạn có thể tranh thủ lấn sân vào sáng sớm và nhớ xem xét tuân hành vận tốc trong quá trình di chuyển nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn có thể di chuyển đến KDL Bình Châu bằng cách thuê xe du lịch riêng để chủ động thời gian

 

 

GIÁ VÉ TẠI MIRENA BÌNH CHÂU

Lúc Này, Khu du lịch Suối khoáng nóng Bình Châu đang xúc tiến các combo giá vé với nhiều hạng mục khác nhau, từ cơ bản đến cao cấp, phù hợp với sở thích và nhu cầu trải nghiệm của khách hàng.

#Giá vé vào cổng

Người lớn: 100,000 VND/vé

Trẻ em: 50,000 VND/vé

#Giá vé combo

 

 

 

 

 

Dịch vụ

 

 

 

Giá vé

 

Bao gồm

Trải nghiệm

 

Người lớn: 870,000 VND

Trẻ em: 610,000 VND

 

 

 

  • Mirena Springs, Mirena Forest, Tắm bùn
  • Tặng kèm miễn phí: Vé vào cửa Minera Forest, khu luộc trứng

 

 

 

thong thả

 

 

Người lớn: 890,000 VND

Trẻ em: 620,000 VND

 

 

 

 

 

  • Mirena Springs, Mirena Forest, buffet trưa
  • Tặng kèm miễn phí: Vé vào cửa Minera Forest, khu luộc trứng

 

 

 

Thư giãn

 

 

Người lớn: 1,190,000 VND

Trẻ em: 830,000 VND

 

 

 

 

 

  • Mirena Springs, Mirena Forest, Tắm bùn; Buffet trưa
  • Tặng miễn phí: Vé vào cửa Minera Forest, khu luộc trứng

 

 

 

Tận hưởng

 

 

Người lớn: 1,490,000 VND

Trẻ em: 1,050,000 VND

 

 

 

 

 

  • Mirena Springs, Mirena Forest, Tắm bùn; Springs retreat,
  • Phục vụ không giới hạn (trà, cà phê, rượu vang, vang nổ, món ăn nhẹ)
  • Tặng Ngay miễn phí: Vé vào cửa Minera Forest, khu luộc trứng

 

 

 

Minera after 4

 

 

Người lớn: 390,000 VND

Trẻ em: 270,000 VND

 

 

 

 

 

  • Tắm onsen kiểu Nhật
  • Ngâm khoáng nóng tại hồ khoáng và khu Wabisabi
  • Thế giới khoáng nóng tại Around the world spa
  • Trị liệu với phòng xông đá muối Himalaya và phong xông lạnh

 

 

CÁC TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI SUỐI KHOÁNG NÓNG BÌNH CHÂU

Tắm suối khoáng nóng

Nằm giữa thiên nhiên xanh mát, khu vực Mirena Springs sở hữu diện tích cực khủng lên đến 12 hecta. Đây là nơi hoạt động bao gồm 30 cụm hồ khoáng nóng thiên nhiên, với mỗi hồ có chức năng và tính năng riêng như xông nóng, xông lạnh, spa, hồ bơi… Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện nghi đa dạng, tương xứng với nhu cầu của mình. Bật mí với bạn một bí mật nho nhỏ, Spring Pool tại KDL Bình Châu đang là hồ bơi ngâm khoáng ngoài trời lớn nhất khu vực đông nam á, team yêu bơi lội làm sao có thể bỏ qua cơ hội "vẫy vùng" tại chỗ này được nhỉ!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồ bơi ngâm khoáng ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á

 

 

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các hang động tắm onsen Nhật Bản tại Spring Casa hoặc Springs Retreat. Tại đây, du khách sẽ được ngâm mình thư giãn trong các bồn khoáng nóng pha rượu vang "chanh xả" hoặc hương hoa dịu mát. Đặc biệt nhất là hồ ngâm tắm hydro với 9 chức năng massage toàn thân theo phương pháp trị liệu truyền thống kiểu Nhật Bản rất được các du khách yêu thích.

Luộc trứng với khoáng nóng

Trải nghiệm có 1-0-2 trong các tour du lịch Hồ Tràm chính là luộc trứng với khoáng nóng. Điểm thú vị của loại hình này chính là bạn sẽ được tự tay luộc những quả trứng trong bồn khoáng nóng ở nhiệt độ 82C và trải nghiệm ngay khi chín vừa chín tới. Vì được luộc bằng dòng khoáng nóng tự nhiên và thoải mái nên những quả trứng sẽ thẩm thấu đa số các tinh chất từ nguồn khoáng, vô cùng thơm ngon, béo ngậy, và bảo đảm dinh dưỡng cho một bữa ăn nhẹ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trứng luộc với nước khoáng rất giàu dinh dưỡng

 

 

Tắm bùn khoáng Bình Châu

Một trải nghiệm thư giãn hoàn hảo khác mà bạn không nên bỏ dở chính là tắm bùn. Đặc biệt, lớp bùn khoáng tại Bình Châu đã có từ hàng trăm năm trước. Lớp bùn này được hình thành bởi lá và thân cây trầm tích dưới dòng khoáng nóng lộ thiên, sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe, xua tan mệt mỏi sau những ngày tháng làm việc căng thẳng. Cảm nhận cơ thể nhẹ nhàng, những đau nhức nơi xương khớp được xoa dịu, làn da trở nên căng mọn hơn khi bạn đắm mình trong làn nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tắm bùn giúp thanh lọc cơ thể rất hiệu quả

 

 

khai phá công viên rừng tự nhiên và thoải mái Mirena Forest

Từ suối khoáng nóng Mirena Spring, bạn chỉ cần đi thêm vài bước chân là đến được Mirena Forest – công viên rừng tự nhiên và thoải mái rất riêng biệt tại Bình Châu. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội phiêu du vào thế giới rộng lớn xanh mát của những khu rừng kiều diễm, được hình thành bởi những bụi tre bí ẩn, ao cá, công viên, khu cắm trại và những vườn thú nho nhỏ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Khu rừng tự nhiên tại Mirena Bình Châu với không gian xanh rì, mát mẻ

 

 

Mirena Forest bao gồm 5 phân khu. Nếu bạn là người thích tìm hiểu và khám phá đời sống thiên nhiên của những loài động vật đáng yêu, chắc chắn không thể bỏ qua khu Earth Zone. Một điểm "sống ảo" cực chất dành cho hội mê nhiếp ảnh chính là Sky Zone và Wood Zone, nơi quy tụ vô số phông nền để bạn say sưa chụp ảnh vừa mộc mạc vừa đậm chất thơ. Hoặc thỏa thích thử thách bản thân với những trò chơi dưới nước vui nhộn tại Water Zone. Và điểm dừng chân cuối cùng chắc chắn không thể bỏ qua khoanh vùng cắm trại Fire Zone. Nơi quây quần của những bữa tiệc nướng thơm ngon và lặng ngắm mặt trời dần buông.

 

 

 

 

 

 

 

 

Các khu vực trò chơi dành cho bé tại KDL Bình Châu

 

 

LƯU TRÚ TẠI SUỐI KHOÁNG NÓNG BÌNH CHÂU

Nếu muốn lưu trú tại KDL Bình Châu, bạn có thể chọn các hệ thống khách sạn, biệt thự với đầy đủ tiện nghi riêng. Gi á dao động 1 đêm có thể từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Gi á phòng đã bao gồm điểm tâm sáng, kèm theo đó là các dịch vụ khác như vé vào cổng tham quan du lịch, vé ngâm bùn khoáng nóng… rất tiện nghi. Hoặc bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại Mirena Bình Châu Resort để trải nghiệm tất cả các tiện ích thú vị chèo thuyền Kayak, câu cá sấu, tập yoga… cho kỳ du lịch hoàn hảo.

 

 

 

 

 

Resort Mirena Bình Châu có đầy đủ tiện nghi

 

 

Với những nhắc nhở được Đất Việt Tour chia sẻ trên đây, có khiến bạn thấy "cuồng chân" muốn xách balo lên và nạp đầy năng lượng sảng khoái tại Suối khoáng nóng Bình Châu chưa? Hãy theo dõi Đất Việt Tour để cập nhật thêm nhiều điểm du lịch Vũng Tàu mớ lạ và độc đáo, hấp dẫn hoặc liên hệ tổng đài 1800 6700 để lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình nhé.

 

 

 

 

 

 

Đất Việt Tour

____________________________________
 

 >>> Nguồn: Suối khoáng nóng Bình Châu – điểm đến tuyệt "chill" cho kỳ nghỉ mát cuối tuần

 

 

Leave a Reply