Thơ thẩn trước giàn hoa giấy đẹp như mơ ở Đà Lạt

Mặc dù không phải là 1 loài hoa đặc trưng của Đà Lạt, thế nhưng vẻ đẹp của những giàn hoa giấy vẫn luôn được săn đón. Chắc chắn bạn sẽ ngẩn ngơ trước khung cảnh mộng mơ khi giàn hoa giấy trổ bông tại phố núi.

Hoa nở rực rỡ khiến bạn không thể rời mắt

Nhắc đến du lịch Đà Lạt, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay đến thành phố của các sắc hoa. Xuân về là mùa của mai anh đào rực rỡ. Hè đến là mùa của sắc phượng tím. Thu sang sắc mimosa nở rộ. Đông tới là thời điểm vàng của hoa dã quỳ, hoa ban trắng,… Bên cạnh đó, phố núi còn khá nổi bật với những loài hoa như cải vàng, cải trắng, cẩm tú cầu, hướng dương, lavender,… tuy nhiên sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ cây hoa giấy ngay tại giữa đèo Mimosa – Đà Lạt.

Các tín đồ hoa giấy chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này

"Choáng ngợp" có lẽ là tính từ mà nhiều người dùng cho cây hoa giấy khổng lồ này. Nó to, rực rỡ và đẹp tựa như một khung cảnh trong truyện cổ tích. Không chỉ riêng giàn hoa giấy. Khung cảnh nơi đây còn được điểm tô thêm ngôi nhà gỗ mộc mạc và giản dị, càng tăng thêm tính mộng mơ khiến ai cũng ngẩn ngơ.

Nơi đây còn có sự xuất hiện của những chú cún cực dễ thương

Để đi đến điểm check in "xịn sò" này, từ trung tâm thành phố, bạn chỉ cần tìm đường đến đèo Mimosa. Đến đoạn giữa đèo, bạn chú ý bên tay phía trái là có thể phát hiện ra ngôi nhà gỗ cùng giàn hoa giấy hồng rực này. Tuy không quá khó tìm nhưng đó là đoạn đường đèo với nhiều phương tiện giao thông qua lại. Bên cạnh đó, đèo Mimosa khá gập ghềnh, quanh co, thế nên bạn cần lái xe cẩn thận để tránh xảy ra sự cố không hay nhé! Thêm một lưu ý nhỏ cho bạn rằng cần lưu ý giữ trật tự khi chụp ảnh tại đây. Bởi vì bên trong nhà có vẫn có người sinh sống và nghỉ ngơi, tránh gây ồn ào, mất trật tự ảnh hưởng đến cuộc sống của họ nhé!

Hoa giấy mang 1 sức sống mãnh liệt

Cây hoa giấy là một loài cây mang vẻ đẹp bình dị hoang sơ. Những cánh hoa mỏng manh như tờ giấy nhưng chúng lại mang 1 sức sống mãnh liệt, luôn biết vươn mình lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Hơn thế nữa, chúng mang nhiều màu sắc rực rỡ, hấp dẫn khiến ai cũng không thể rời khỏi tầm mắt.

Chiếc cổng với dàn hoa giấy tại một căn biệt thự đường Lê Hồng Phong

  • Căn nhà số 75 đường Hùng Vương
  • Đường Lê Hồng Phong
  • Đường đi đồi chè Cầu Đất
  • Trạm Hành, Đà Lạt

Cây hoa giấy nổi tiếng trên đường đi Cầu Đất – Ảnh: Nhật Nguyên

Chắc hẳn những địa chỉ hoa giấy trên đây sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui và mang về cho mình thật nhiều hình ảnh "sống ảo" nhé!

Nguồn: Đà Lạt FB

Xem thêm >>> tour hè giá rẻ tại đây.

Leave a Reply