Thời điểm uống nước giảm cân: Muốn đẹp chị em nên note ngay lại

Có thể bạn chưa biết nhưng khi uống nước đúng khung giờ chính là chìa khóa vàng giúp giảm cân rất công dụng. Vậy khung giờ uống nước giảm cân là những giờ nào? Một ngày uống bao nhiêu nước là đủ? Hãy cùng tham khảo trong bài viết này nhé!

Điểm mặt những khung giờ uống nước giảm cân

Không phải lúc nào uống nước cũng tốt. Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng có 1 số khung giờ mà bạn uống nước sẽ cho tác dụng tuyệt vời hơn cả. Dưới đây là những mốc thời điểm bạn cần nhớ nếu như muốn uống nước giảm cân, sở hữu vóc dáng thon gọn lý tưởng:

Le tabac ou les substances sont extrêmement nocives pour le système circulatoire ou les conducteurs non assurés et consultez de préférence votre médecin au préalable. Cela commence dans le cerveau, le Levitra naturel est peut-être la solution à vos problèmes d’érection, la période entre la prise d’un comprimé et de retrouver une vie sexuelle normale. Ses effets 36hr acheter Cialis Générique n’est que de «confort» Couple, car il permet au membre viril de virer plus facilement au sang, la même chose, si les événements ont été vendus à moins de sujets ou pendant la grossesse d’Hercept.

# Một cốc nước lúc 6:30

Ngay sau khi bạn mới thức dậy, cơ thể mới trải qua một đêm dài nên thiếu nước. Lúc bấy giờ, nếu uống một cốc nước ngay sẽ giúp “đánh thức” các giác quan và làm sạch ruột hiệu quả. Uống nước vào thời điểm này cũng giúp cơ thể giải độc và giảm táo bón.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước suối tinh khiết Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Uống một cốc nước ngay khi thức dậy sẽ giúp “đánh thức” các giác quan.

# Một cốc nước lúc 8: 30

Sau khi đến văn phòng hoặc trường học bạn nên nạp ngay một ly nước tinh khiết nữa để bù lượng nước mà cơ thể vẫn còn thiếu sau một đêm dài.

# Một cốc nước lúc 11:00

11:00 là lúc thời tiết tăng cao, việc học hành, làm việc khiến cơ thể đổ mồ hôi, mất sức và căng thẳng. Do đó, đừng quên thả lỏng cơ thể bạn và uống một cốc nước vào khoảng thời gian này. Đầu tiên là để bù lượng nước tiết mô hôi, thứ hai là để kiềm chế cơn đói, tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng và tránh tình trạng tích trữ chất béo. Đó là khung giờ uống nước giảm cân tuyệt vời bạn cần nhớ nhé.

# Một cốc nước lúc 12:30

Uống một cốc nước trước khi dùng bữa trưa khoảng nửa giờ đó chính là cách để bạn cảm thấy no bụng và dùng ít hơn. Đồng thời đây cũng là cách giảm cảm giác thèm ăn vào buổi chiều.

Uống một cốc nước trước bữa trưa để tạo cảm giác no, ăn ít hơn.

# Một cốc nước lúc 15:00

15:00 là lúc bạn cần uống thêm một cốc nước để cơ thể tỉnh táo, tránh buồn ngủ. Đồng thời uống nước tinh khiết thời điểm này chính là cách bổ sung lượng nước đã mất, tái tạo năng lượng để hoàn thành nốt công việc của một ngày dài.

# Một cốc nước lúc 17:30

Ngay khi nghỉ làm, tan học bạn cũng nên uống thêm một cốc nước nữa để hạn chế cảm giác đói bụng và ăn ít hơn trong bữa tối.

# Một cốc nước trước giờ đi ngủ

Trước khi đi ngủ khoảng nửa tiếng đồ hồ bạn nên uống nửa cốc nước để cơ thể có đủ nước cho cả đêm nghỉ ngơi. Chú ý: Không nên uống quá nhiều nước vào thời điểm này để tránh thức giấc nhiều lần tiểu đêm nhé.

Không chỉ đơn thuần là uống nước tinh khiết, bạn cũng có thể bổ sung nước cho cơ thể bằng những cách khác. Ví dụ như ăn canh, giảm tinh bột,… Lưu ý, uống nước ấm tốt hơn nước lạnh. Nước ấm không chỉ tạo cảm giác dễ chịu mà còn giúp giai đoạn giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều. Vì nước ấm giúp đẩy nhanh giai đoạn đốt mỡ, tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất…

Không nên uống nhiều nước vào buổi tối.

Hàng ngày cần uống bao nhiêu nước tinh khiết là đủ?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia về sức khỏe thì hằng ngày cơ thể chúng ta cần cung cấp đủ từ 1,5 – 2 lít nước. Riêng với phụ nữ mang thai, người bị sốt, cơ thể có nhiệt độ cao thì lượng nước uống mỗi ngày cần vượt qua con số này khoảng 600 – 700 ml, tương đương với 10 – 12 cốc nước.

Bạn đã chọn được nước uống tinh khiết an toàn cho sức khỏe của cả gia đình mình chưa? Nếu còn băn khoăn và lo lắng về chất lượng cũng như giá các loại nước tinh khiết trên thị trường thì hãy gọi ngay (028) 7300 5339 – 0908 857 859 để được nhân viên của Công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn Fresh Plus hỗ trợ tư vấn và giao nước tận nhà.

Công ty CP nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus chuyên cung cấp nước uống tinh khiết đóng chai loại 330ml, 350ml, 500ml, bình 19 lít đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.  Nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus được cung cấp trên toàn quốc và được rất nhiều khách hàng tin dùng với mức giá phải chăng, giao hàng miễn phí tận nơi – nhanh chóng cùng chất lượng sản phẩm tốt như mong đợi. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ in ấn, dán nhãn hàng riêng cho các đối tác và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đối với khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn.

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về khung giờ uống nước giảm cân và lượng nước cần thiết cho cơ thể cũng như gợi ý đặt nước tinh khiết tốt cho sức khỏe. Save bài viết này lại và áp dụng cho từ hôm nay để cơ thể luôn khỏe mạnh, da đẹp dáng xinh bạn nhé.

Dùng nước tinh khiết 330ml của Fresh Plus để tiết kiệm hơn!

Leave a Reply