Thung lũng hồ Tà Pạ nguyên sơ- “tuyệt tình cốc” của miền Tây

An Giang là tỉnh miền Tây Nam Bộ giáp biên giới Campuchia. Nơi đây có nhiều cảnh quan độc đáo, trong các số đó phải kể đến hồ Tà Pạ với vẻ đẹp nguyên sơ, được dân phượt ví là “Tuyệt tình cốc” của miền Tây
  
Theo người dân ở đây thì hồ Tà Pạ là dấu vết còn sót lại của quá trình khai thác đá, có nơi sâu tới 17 m.

Tuy chỉ mới hình thành được 10 năm, song nhờ vào những nét đẹp thiên nhiên độc đáo, nơi đây nhanh chóng được đông đảo du khách tìm đến.

 

Bao quanh hồ là các vách đá to dựng đứng, trông như một hàng rào an ninh mặt hồ.

Vách đá như hàng rào cho mặt hồ xanh biếc

Điểm thú vị của Tà Pạ là màu nước thay đổi thường xuyên, chỗ sâu thì có màu xanh thẫm, chỗ cạn có màu xanh nhạt, chỗ thì có màu đen, chỗ thì màu cam, khi thì thay đổi theo sắc mây trời, tạo ra cảm giác mới mẻ liên tục cho người xem.

 

Là nơi thiên nhiên giao hòa cùng đất trời, thung lũng Tà Pạ lung linh, huyền ảo được không ít du khách đến tham quan, giải trí chụp hình kỷ niệm.

Đứng từ Tà Pạ, bạn sẽ có cái nhìn bao quát từ những cánh đồng vàng xanh mơn mởn đến các ngọn núi trập trùng cây xanh, vách đá.

 

 

 

Màu sắc kỳ ảo ở hồ Tà Pạ

 

Các cặp đôi cũng thường đến hồ Tà Pạ chụp ảnh cưới

 

Tuy chỉ là một thung lũng nhỏ nhưng hồ Tà Pạ làm mê mẩn bao trái tim du khách. Nhiều cặp đôi còn chọn nơi đây làm nơi lưu giữ những kỷ niệm trọng đại nhất của cuộc đời.
 
___________________________

>>> Xem thêm các Tour du lịch miền Tây tại đây!
 

Leave a Reply