Ngất ngây vẻ đẹp suối nước MOỌC, QUẢNG BÌNH

suoi mooc

Trên đường đến đường Thiên (trong dân số của Phong Nha – Kẻ Bàng) từ khách du lịch thái lan 30/4 tò mò chứ không phải do quanh co nước trong xanh, ẩn dọc theo lề đường, với cái tên lạ – Nước Mooc mùa xuân.Quảng Bình được khớp nối ngôn ngữ, tức là phát triển, vì nước giữ lửa phun trào từ mặt đất lên.

suoi mooc

Ẩn mình dưới tán rừng rậm rạp, những vách đá cao chót vót núi đá vôi bao phủ, Nước Mooc mùa xuân như hồng ngọc, nguyên sơ và mê hoặc. Nước tinh khiết mùa xuân và màu xanh lá cây, ớn lạnh mát mẻ. Sau khi khám phá các hang động tuyệt đẹp ở công viên quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, suối Nước Mooc mùa xuân là một điểm dừng chân lý tưởng, giúp rửa ra mệt mỏi, nóng.vé máy bay

Nhưng dòng tiếp giáp với đường Tây Chi nhánh Hồ Chí Minh, nơi gió luôn luôn nóng của Lào, nhưng chỉ một vài chục khách bước vào rừng, bầu không khí đã thay đổi, một làn gió thì thầm nhỏ bé, dịu mát cuối mùa hè cả.

Đường đến mùa xuân nhiều loài bạn là tấm, tên và dây leo chằng chịt, điểm xuyết hoa lan đẹp; treo trên những tảng đá lớn, lô nhô giữa lòng suối; ngồi trên cây cầu gỗ, tre, nứa chiếu nước xanh thẳm. Nước Mooc suối rực rỡ, đá leo trượt róc rách, trong khi ấm sexy sỏi bên bãi biển thơ mộng, bọt màu trắng trong khi xoáy, ầm ầm rạn rêu cạnh. Dịu dàng phản ánh, đột nhiên biến mất một cách bí ẩn vào băng kẽ, sau đó đột nhiên trái đất, đá tuôn rơi khi trồng.

Suối Nước Mooc có “hồ bơi” mê hoặc du khách với những bãi biển cho các cặp vợ chồng hẹn hò, với rất nhiều trò chơi thú vị với những bãi biển mạnh mẽ, yên tĩnh và lãng mạn dành cho tất cả mọi người. Ấn tượng bởi “thành viên lây lan thạch tinh khiết”, du khách cũng ngạc nhiên bởi vẻ đẹp độc đáo của một số loài chim, chuồn chuồn, đặc biệt là những con bướm. Chơi bướm đuổi theo trên cây, hoa dại quýt bọc, trên nước chảy vào một tấm gương và treo tán tỉnh, đậu trên vai áo tất cả các du khách.

Khách có thể sống và làm hài lòng mình với thiên nhiên tươi đẹp của Nước Mooc mùa xuân, khi mệt mỏi đầu gối, đói, sau đó truy cập các túp lều bằng gỗ mái tranh nép mình giữa tổ như cây bên cạnh một dòng suối, thưởng thức mùi thơm lửa than nướng thịt trên đồi như thịt gà, cá , suối, gạo, … Khi mắt bị líu lưỡi, khách có thể dễ đung đưa trên võng dưới cây dù, mơ màng đến gió, lá và suối rì rầm tạm lắng để giấc mơ.

xem thêm:Nhưng ngôi chợ nổi tiếng và lâu đời nhất Sài thành

Leave a Reply